Mô tả công việc
- Quản lý toàn bộ hoạt động của cơ sở phụ trách để đảm bảo hoạt động theo đúng các quy trình của công ty.
- Hướng dẫn nhân viên về kiến thức, kỹ năng sản phẩm
- Chịu trách nhiệm về doanh số của công ty, về hình ảnh
- Xây dựng chương trình bán hàng, marketing riêng
- Nghiên cứu tình hình kinh doanh của các đối thủ cạnh tranh để đưa ra các chính sách về giá và chương trình khuyến mại
- Xử lý các vấn đề phát sinh tại trung tâm và các chế độ báo cáo
Yêu cầu công việc
Trên 2 kinh nghiệm quản lý cửa hàng (Ưu tiên mỹ phẩm, thời trang, làm đẹp, trang sức....)
Độ tuổi: Từ 25t đến 45t
Ưu tiên ứng viên có kỹ năng quản lý đội nhóm từ 3 người trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng (10.000.000đ - 15.000.000đ) + Thưởng doanh số (Tổng thu nhập từ 15.000.000đ - 25.000.000đ
- Làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, năng động và thân thiện.
- Cơ hội phát triển sự nghiệp bền vững. Đề cao các giá trị văn hoá doanh nghiệp.
- Lương trả thỏa thuận, phù hợp với năng lực và khả năng đáp ứng công việc.
- Lương tháng 13, nghỉ phép, quà các ngày 8.3, ngày 1.6, trung thu ...theo quy định công ty
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam: Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm Y tế, BHTN...
- Được hưởng các chế độ khác theo quy định của Công ty: Du lịch trong và ngoài nước, quà sinh nhật, ngày lễ,
Công ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Hồng Phát Khang là một công ty phân phối các sản phẩm đặc sản địa phương miền Trung, đặc biệt là đặc sản Đà Nẵng. Với kinh nghiệm phát triển món ăn đặc sản địa phương từ năm 2015, chúng tôi mong muốn đưa vào thị trường Việt Nam các sản phẩm đặc sản thực sự chất lượng, tiện lợi với người Việt, đồng thời truyền tải nét văn hoá, đặc trưng của món ăn của vùng miền Việt Nam đến với thế giới.