244 Pasteur, Võ Thị Sáu, Quận 3, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Hoàn thành các chương trình đào tạo ban đầu và định kỳ của công ty.
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh theo Tháng/Quý/Năm.
- Xây dựng các mối quan hệ, tìm kiếm khách hàng tiềm năng, khai thác data khách hàng từ các chiến dịch maketing của công ty.
- Tư vấn thiết kế kế hoạch bảo hiểm, tiết kiệm, đầu tư hiệu quả cho khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng hoàn thiện hồ sơ thủ tục ký kết hợp đồng, giải quyết quyền lợi.
- Hỗ trợ tổ chức các sự kiện triển lãm của công ty tổ chức.
- Chăm sóc trước, trong và sau bán hàng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về dịch vụ cao cấp khác biệt.
- Chú trọng xây dựng hình ảnh cá nhân là một chuyên viên tư vấn tài chính chuyên nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi: 22-35 tuổi
- Có bằng tốt nghiệp CĐ/ĐH
- Ứng viên có kinh nghiệm ngành sale, tư vấn, chăm sóc KH, ngân hàng, … là 1 lợi thế
- Chịu được áp lực, chăm chỉ, có trách nhiệm trong công việc
- Có mục tiêu mong muốn phát triển bản thân, phát triển thu nhập.
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng sử dụng MXH trong việc bán hàng và xây dựng thương hiệu cá nhân, và xử lý tình huống tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 15.000.000vnđ - 18.000.000 vnđ/ tháng
- Thưởng tháng : từ 8,5% - 25% doanh số
- Phụ cấp đi lại, điện thoại: 1.800.000vnđ/ tháng
- Hỗ trợ huấn luyện: 3.000.000vnđ/lần
- Được cấp IPAD để làm việc
- Bảo hiểm: sức khoẻ, thai sản, tai nạn cho nhân viên
- Hỗ trợ chi phí tiếp khách F&B tại văn phòng.
- Văn phòng hiện đại, sáng tạo, môi trường làm việc thân thiện ( được vinh doanh : “Nơi làm việc xuất sắc” do tổ chức công bố bảng xếp hạng nơi làm việc Xuất Sắc hàng đầu Great Place to Work trao tặng)
- Được thăng tiến lên cấp quản lý sau 12 tháng
- Cơ hội đi du lịch nước ngoài hàng năm
- Được đào tạo kiến thức kĩ năng toàn diện từ các khoá học đến từ Tập đoàn Canada
- Được tham gia các sự kiện triễn lãm, workshop do công ty tổ chức bầu không khí đầy nghệ thuật.
Công ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Hồng Phát Khang là một công ty phân phối các sản phẩm đặc sản địa phương miền Trung, đặc biệt là đặc sản Đà Nẵng. Với kinh nghiệm phát triển món ăn đặc sản địa phương từ năm 2015, chúng tôi mong muốn đưa vào thị trường Việt Nam các sản phẩm đặc sản thực sự chất lượng, tiện lợi với người Việt, đồng thời truyền tải nét văn hoá, đặc trưng của món ăn của vùng miền Việt Nam đến với thế giới.