Mô tả công việc
- Hỗ trợ Giám đốc người Nhật làm việc với khách hàng Nhật trong lĩnh vực tư vấn kế toán, thuế, pháp lý
- Hỗ trợ Giám đốc người Nhật các hoạt động phát triển khách hàng Nhật Bản
- Thực hiện các nghiệp vụ cho khách hàng Nhật Bản theo hướng dẫn của văn phòng công ty mẹ
- Được đào tạo bài bản về kế toán, thuế Việt Nam, Nhật Bản
- Quản lý công việc: gặp gỡ khách hàng, lập kế hoạch, tổ chức thực hiện dịch vụ
- Thực hiện các yêu cầu theo chỉ thị cấp trên
Yêu cầu công việc
- 24〜35 years old
- Tiếng nhật: Từ N2 trở lên
- Từ 2 năm kinh nghiệm làm việc trong công ty Nhật
- Có tinh thần đồng đội, năng động, chịu khó, gắn bó với công việc
- Có tinh thần cầu tiến, sẵn sàng học các kiến thức về kế toán/ thuế để hỗ trợ trong công
việc
- Có khả năng gắn bó lâu dài với Công ty
- Có kiến thức, kinh nghiệm về kế toán/ thuế/ pháp lý hoặc tốt nghiệp chuyên ngành kế
toán, pháp luật là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng theo thành tích công việc
- Có cơ hội đi training, làm việc tại Công ty mẹ ở Nhật
- Du lịch công ty
- Các phúc lợi khác theo chính sách của công ty
Công ty cổ phần thương mại hàng không Nội Bài (AirlineExpress) được thành lập từ năm 1995, qua quá trình xây dựng và phát triển AirlineExpress đã khẳng định thương hiệu hàng đầu về chất lượng dịch vụ, đảm bảo về thời gian trong quá trình nhận và chuyển phát Thư _ Hàng…Đồng thời nhận được nhiều tín nhiệm của khách hàng trên toàn quốc. AirlineExpress tin tưởng rằng với bề dày thành tích đã đạt được, cùng với đội ngũ CB_CNV dày dạn kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, phương tiện và trang thiết bị hiện đại thì những yêu cầu của Quý khách luôn được dịch vụ AirlineExpress phục vụ tận tình nhất.
AirlineExpress mong muốn sẽ là đối tác tin cậy và là người bạn đồng hành góp phần vào sự phát triển kinh doanh của Quý khách bằng những dịch vụ chuyển phát:
1.DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH
Đây là dịch vụ thông dụng nhất của công ty, khi khách hàng sử dụng dịch vụ, thư từ, hàng hóa khách hàng gửi trong giờ hành chính ngày hôm trước thì sẽ nhận được trong giờ hành chính ngày hôm sau.Và giờ hành chính ngày hôm sau nữa đối với những địa chỉ xa trung tâm.
2.DỊCH VỤ HỎA TỐC:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ chúng tôi sẽ phát thư từ hàng hóa của khách hàng tới tay người nhận trong vòng 2h kể từ khi khách hàng gửi (áp dụng cho khu vực nội thành ).
3.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 9:00 AM:
Đây là dịch vụ đặc biệt của công ty. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, bưu phẩm khách hàng gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 9h sáng ngày hôm sau.
4.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 12:00 AM:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, hàng hóa gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 12h ngày hôm sau.
5.DỊCH VỤ PHÁT TRONG NGÀY:
Đây là dịch vụ dành cho những khách hàng có nhu cầu gửi tài liệu hàng hóa gấp từ Hà Nội đi HCM và ngược lại. Khách hàng gửi thư từ, hàng hóa trước 10h sáng thì sẽ nhận được sau 18h cùng ngày.
6. CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT THÔNG THƯỜNG KHÁC:
Hiện tại chúng tôi đang cung cấp dịch vụ chuyển phát thư hàng BẢO ĐẢM, THƯ THƯỜNG, ĐIỆN HOA, COD, …