Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý các đối tác của được phân bổ, có kế hoạch tăng trưởng theo lộ trình của đối tác
- Hỗ trợ, tư vấn cách bán hàng và lời khuyên chiến lược
- Báo cáo kết quả công việc định kỳ (ngày/tuần/tháng) cho quản lý trực tiếp
- Chịu trách nhiệm giải đáp, hỗ trợ các vấn đề mà đối tác gặp phải, đồng thời phối hợp với các bộ phận liên quan và công ty trong việc chăm sóc, chốt và duy trì hợp đồng
- Gửi báo cáo công việc lên cấp trên theo yêu cầu và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: 20 - 35
- Có kỹ năng thuyết phục và xử lý tình huống
- Biết sử dụng điện thoại thông minh và các ứng dụng mua hàng online
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về Sales /Telesales/Customer Service
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương cơ bản 8.000.000 + Bonus
- Thử việc nhận 100% lương
- Phép năm: 18 ngày phép
- Đầy đủ Chế độ Bảo hiểm & Chính sách Phúc lợi
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện (FPT Care)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Công ty cổ phần thương mại hàng không Nội Bài (AirlineExpress) được thành lập từ năm 1995, qua quá trình xây dựng và phát triển AirlineExpress đã khẳng định thương hiệu hàng đầu về chất lượng dịch vụ, đảm bảo về thời gian trong quá trình nhận và chuyển phát Thư _ Hàng…Đồng thời nhận được nhiều tín nhiệm của khách hàng trên toàn quốc. AirlineExpress tin tưởng rằng với bề dày thành tích đã đạt được, cùng với đội ngũ CB_CNV dày dạn kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, phương tiện và trang thiết bị hiện đại thì những yêu cầu của Quý khách luôn được dịch vụ AirlineExpress phục vụ tận tình nhất.
AirlineExpress mong muốn sẽ là đối tác tin cậy và là người bạn đồng hành góp phần vào sự phát triển kinh doanh của Quý khách bằng những dịch vụ chuyển phát:
1.DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH
Đây là dịch vụ thông dụng nhất của công ty, khi khách hàng sử dụng dịch vụ, thư từ, hàng hóa khách hàng gửi trong giờ hành chính ngày hôm trước thì sẽ nhận được trong giờ hành chính ngày hôm sau.Và giờ hành chính ngày hôm sau nữa đối với những địa chỉ xa trung tâm.
2.DỊCH VỤ HỎA TỐC:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ chúng tôi sẽ phát thư từ hàng hóa của khách hàng tới tay người nhận trong vòng 2h kể từ khi khách hàng gửi (áp dụng cho khu vực nội thành ).
3.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 9:00 AM:
Đây là dịch vụ đặc biệt của công ty. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, bưu phẩm khách hàng gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 9h sáng ngày hôm sau.
4.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 12:00 AM:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, hàng hóa gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 12h ngày hôm sau.
5.DỊCH VỤ PHÁT TRONG NGÀY:
Đây là dịch vụ dành cho những khách hàng có nhu cầu gửi tài liệu hàng hóa gấp từ Hà Nội đi HCM và ngược lại. Khách hàng gửi thư từ, hàng hóa trước 10h sáng thì sẽ nhận được sau 18h cùng ngày.
6. CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT THÔNG THƯỜNG KHÁC:
Hiện tại chúng tôi đang cung cấp dịch vụ chuyển phát thư hàng BẢO ĐẢM, THƯ THƯỜNG, ĐIỆN HOA, COD, …