Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Đào tạo
Mô tả Công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận cuộc gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng, giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ của TPbank về E_banking;
- Ví dụ: Lấy lại mật khẩu đăng nhập, quên tên đăng nhập, quên mã OTP...
- Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng,không thực hiện cuộc gọi ra;
- Không áp doanh thu, doanh số.
2. QUYỀN LỢI
- Thu nhập: 7.000.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng;
- Được đào tạo bài bản về kỹ năng tư vấn và nghiệp vụ khách hàng (có trợ cấp);
- Làm việc trong môi trường hiện đại, được cung cấp thiết bị làm việc 100%;
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHTN theo quy định của Nhà nước;
- Có cơ hội thăng tiến lên vị trí quản lý/giám sát; ngoài ra còn có cơ hội chuyển đổi sang các vị trí nội bộ ngân hàng thông qua các đợt kiểm tra đánh giá.
3. ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC
- Chi nhánh 1: Tầng 2, tòa nhà NO3 - T3, Khu Ngoại Giao Đoàn, Xuân Tảo, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
- Chi nhánh 2: 155 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội.
Yêu Cầu Công Việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Nam/nữ từ đủ 20 - 35 tuổi
- Tốt nghiệp từ trình độ trung cấp trở lên
- Không nói ngọng, không nói giọng địa phương, có kỹ năng truyền đạt tốt
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Công ty cổ phần thương mại hàng không Nội Bài (AirlineExpress) được thành lập từ năm 1995, qua quá trình xây dựng và phát triển AirlineExpress đã khẳng định thương hiệu hàng đầu về chất lượng dịch vụ, đảm bảo về thời gian trong quá trình nhận và chuyển phát Thư _ Hàng…Đồng thời nhận được nhiều tín nhiệm của khách hàng trên toàn quốc. AirlineExpress tin tưởng rằng với bề dày thành tích đã đạt được, cùng với đội ngũ CB_CNV dày dạn kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, phương tiện và trang thiết bị hiện đại thì những yêu cầu của Quý khách luôn được dịch vụ AirlineExpress phục vụ tận tình nhất.
AirlineExpress mong muốn sẽ là đối tác tin cậy và là người bạn đồng hành góp phần vào sự phát triển kinh doanh của Quý khách bằng những dịch vụ chuyển phát:
1.DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH
Đây là dịch vụ thông dụng nhất của công ty, khi khách hàng sử dụng dịch vụ, thư từ, hàng hóa khách hàng gửi trong giờ hành chính ngày hôm trước thì sẽ nhận được trong giờ hành chính ngày hôm sau.Và giờ hành chính ngày hôm sau nữa đối với những địa chỉ xa trung tâm.
2.DỊCH VỤ HỎA TỐC:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ chúng tôi sẽ phát thư từ hàng hóa của khách hàng tới tay người nhận trong vòng 2h kể từ khi khách hàng gửi (áp dụng cho khu vực nội thành ).
3.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 9:00 AM:
Đây là dịch vụ đặc biệt của công ty. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, bưu phẩm khách hàng gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 9h sáng ngày hôm sau.
4.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 12:00 AM:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, hàng hóa gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 12h ngày hôm sau.
5.DỊCH VỤ PHÁT TRONG NGÀY:
Đây là dịch vụ dành cho những khách hàng có nhu cầu gửi tài liệu hàng hóa gấp từ Hà Nội đi HCM và ngược lại. Khách hàng gửi thư từ, hàng hóa trước 10h sáng thì sẽ nhận được sau 18h cùng ngày.
6. CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT THÔNG THƯỜNG KHÁC:
Hiện tại chúng tôi đang cung cấp dịch vụ chuyển phát thư hàng BẢO ĐẢM, THƯ THƯỜNG, ĐIỆN HOA, COD, …