Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1) Theo dõi và quản lý việc di chuyển phụ tùng vào/ra khỏi Trung tâm dịch vụ.
a. Giao phụ tùng cho kỹ thuật viên khi cần thiết.
b. Quản lý kho phụ tùng tại Trung tâm dịch vụ.
c. Kiểm tra lại phụ tùng trả lại trước khi đóng yêu cầu sửa chữa.
2) Kiểm tra lại thông tin hóa đơn trong ASC và xuất hóa đơn.
3) Hướng dẫn khách hàng thanh toán (cssh, POS, chuyển khoản ngân hàng trực tuyến) và hoàn tất thủ tục thanh toán.
4) Kiểm tra chéo máy trả lại cho khách hàng, theo hệ thống CRM.
5) Hỗ trợ nhân viên quầy trong thời gian cao điểm.
6) Thông báo báo giá cho khách hàng.
7) Cập nhật tình trạng sửa chữa cho khách hàng.
8) Thực hiện các báo cáo thường xuyên: báo cáo hàng tháng, báo cáo đặc biệt.
Yêu Cầu Công Việc
- 2 năm kinh nghiệm
- Chú ý đến chi tiết
- Có tư duy hệ thống
- Có khả năng nắm bắt nhanh và giải quyết các vấn đề liên quan đến kỹ thuật công nghệ thông tin
- Có thể giao tiếp tiếng anh ở mức cơ bản
- Thời gian làm việc từ thứ Hai đến sáng thứ Bảy hàng tuần
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Công ty cổ phần thương mại hàng không Nội Bài (AirlineExpress) được thành lập từ năm 1995, qua quá trình xây dựng và phát triển AirlineExpress đã khẳng định thương hiệu hàng đầu về chất lượng dịch vụ, đảm bảo về thời gian trong quá trình nhận và chuyển phát Thư _ Hàng…Đồng thời nhận được nhiều tín nhiệm của khách hàng trên toàn quốc. AirlineExpress tin tưởng rằng với bề dày thành tích đã đạt được, cùng với đội ngũ CB_CNV dày dạn kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, phương tiện và trang thiết bị hiện đại thì những yêu cầu của Quý khách luôn được dịch vụ AirlineExpress phục vụ tận tình nhất.
AirlineExpress mong muốn sẽ là đối tác tin cậy và là người bạn đồng hành góp phần vào sự phát triển kinh doanh của Quý khách bằng những dịch vụ chuyển phát:
1.DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH
Đây là dịch vụ thông dụng nhất của công ty, khi khách hàng sử dụng dịch vụ, thư từ, hàng hóa khách hàng gửi trong giờ hành chính ngày hôm trước thì sẽ nhận được trong giờ hành chính ngày hôm sau.Và giờ hành chính ngày hôm sau nữa đối với những địa chỉ xa trung tâm.
2.DỊCH VỤ HỎA TỐC:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ chúng tôi sẽ phát thư từ hàng hóa của khách hàng tới tay người nhận trong vòng 2h kể từ khi khách hàng gửi (áp dụng cho khu vực nội thành ).
3.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 9:00 AM:
Đây là dịch vụ đặc biệt của công ty. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, bưu phẩm khách hàng gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 9h sáng ngày hôm sau.
4.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 12:00 AM:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, hàng hóa gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 12h ngày hôm sau.
5.DỊCH VỤ PHÁT TRONG NGÀY:
Đây là dịch vụ dành cho những khách hàng có nhu cầu gửi tài liệu hàng hóa gấp từ Hà Nội đi HCM và ngược lại. Khách hàng gửi thư từ, hàng hóa trước 10h sáng thì sẽ nhận được sau 18h cùng ngày.
6. CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT THÔNG THƯỜNG KHÁC:
Hiện tại chúng tôi đang cung cấp dịch vụ chuyển phát thư hàng BẢO ĐẢM, THƯ THƯỜNG, ĐIỆN HOA, COD, …