Mô tả công việc
- Chăm sóc trải nghiệm học tập của học viên: phản hồi/ giải đáp các thắc mắc cho học viên.
- Hỗ trợ công tác tổ chức và quản lý lớp học trực thuộc chương trình hoặc dự án tại trung tâm.
- Theo dõi tình hình học tập của học viên (ôn bài, kiểm tra bài tập, tài liệu học tập và kết quả thi cử).
- Là cầu nối giữa giáo viên và phụ huynh, kênh liên lạc chính với phụ huynh về tình hình học tập, chuyên cần và kỷ luật của học viên.
- Ghi nhận và tìm hiểu nhu cầu của học viên trong quá trình chăm sóc học viên.
- Hỗ trợ tư vấn chương trình đào tạo phù hợp để tăng tỷ lệ tái phí.
- Cung cấp thông tin liên quan đến lớp học/ khóa học cho nhân viên kinh doanh.
- Báo cáo các vấn đề nếu có phát sinh lên bộ phận quản lý để kịp thời giải quyết.
- Thực hiện các công việc liên quan khác khi cần
- Tham gia sự kiện hoặc dự án khác theo yêu cầu của trung tâm.
Yêu cầu công việc
- Làm việc tối thiểu 20h/tuần (tương đương 5 buổi/tuần), tối đa 24h/tuần (tưởng đương 6 buổi/tuần).
- Có am hiểu nhất định về ngôn ngữ Anh và kỳ thi IELTS.
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt.
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm hiệu quả.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Khả năng xử lý thông tin cá nhân của học sinh và nhân sự một cách kín đáo và thận trọng.
- Cẩn thận và tỉ mỉ trong công việc.
- Có máy tính cá nhân.
- Có chứng chỉ IELTS là một lợi thế.
Thời gian làm việc: 8h-12h và 13h30-17h30 Từ thứ 2- thứ sáng thứ 7 (Thứ 7 linh động theo lịch của học viện)
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 3.200.000 VNĐ/tháng.
- Phụ cấp theo chính sách của công ty.
- Các chế độ chính sách theo quy định của Pháp luật và phúc lợi khác theo quy định của công ty.
- Được làm việc trong 1 Tập đoàn có quy mô lớn và đang đứng top 1 Việt Nam về lĩnh vực du học nghề Đức
- Cơ hội thăng tiến rõ ràng.
- Được tham gia các kháo học nhầm nâng cao nghiệp vụ.
- Cơ hội du lịch trong và ngoài nước cùng Tập đoàn.
- Được xét thưởng, vinh danh hàng năm.
- Được tham gia các hoạt động mang đậm chất văn hóa Doanh nghiệp.
Công ty cổ phần thương mại hàng không Nội Bài (AirlineExpress) được thành lập từ năm 1995, qua quá trình xây dựng và phát triển AirlineExpress đã khẳng định thương hiệu hàng đầu về chất lượng dịch vụ, đảm bảo về thời gian trong quá trình nhận và chuyển phát Thư _ Hàng…Đồng thời nhận được nhiều tín nhiệm của khách hàng trên toàn quốc. AirlineExpress tin tưởng rằng với bề dày thành tích đã đạt được, cùng với đội ngũ CB_CNV dày dạn kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, phương tiện và trang thiết bị hiện đại thì những yêu cầu của Quý khách luôn được dịch vụ AirlineExpress phục vụ tận tình nhất.
AirlineExpress mong muốn sẽ là đối tác tin cậy và là người bạn đồng hành góp phần vào sự phát triển kinh doanh của Quý khách bằng những dịch vụ chuyển phát:
1.DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH
Đây là dịch vụ thông dụng nhất của công ty, khi khách hàng sử dụng dịch vụ, thư từ, hàng hóa khách hàng gửi trong giờ hành chính ngày hôm trước thì sẽ nhận được trong giờ hành chính ngày hôm sau.Và giờ hành chính ngày hôm sau nữa đối với những địa chỉ xa trung tâm.
2.DỊCH VỤ HỎA TỐC:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ chúng tôi sẽ phát thư từ hàng hóa của khách hàng tới tay người nhận trong vòng 2h kể từ khi khách hàng gửi (áp dụng cho khu vực nội thành ).
3.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 9:00 AM:
Đây là dịch vụ đặc biệt của công ty. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, bưu phẩm khách hàng gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 9h sáng ngày hôm sau.
4.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 12:00 AM:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, hàng hóa gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 12h ngày hôm sau.
5.DỊCH VỤ PHÁT TRONG NGÀY:
Đây là dịch vụ dành cho những khách hàng có nhu cầu gửi tài liệu hàng hóa gấp từ Hà Nội đi HCM và ngược lại. Khách hàng gửi thư từ, hàng hóa trước 10h sáng thì sẽ nhận được sau 18h cùng ngày.
6. CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT THÔNG THƯỜNG KHÁC:
Hiện tại chúng tôi đang cung cấp dịch vụ chuyển phát thư hàng BẢO ĐẢM, THƯ THƯỜNG, ĐIỆN HOA, COD, …