Mô tả công việc
- Nhận đơn đặt hàng, chốt đơn hàng qua điện thoại theo danh sách khách hàng được cty cung cấp
- Cập nhật thông tin khách hàng mới và chăm sóc các khách hàng thân thiết
- Thông tin đến khách hàng các chương trình khuyến mãi của công ty.
- Xử lí, giải đáp thắc mắc và ghi nhận thông tin phản hồi từ khách hàng
- Thực hiện báo cáo ngày, tuần, tháng, quý ... theo yêu cầu quản lí
- Giờ hành chính: 07:00 – 16:30 ( có tăng ca theo yêu cầu). Tuần làm 06 ngày được nghỉ 01 ngày linh động
- Địa chỉ làm việc: 2C Phổ Quang, Phường 2, Tân Bình TP,HCM
Yêu cầu công việc
- Giới tính:Nữ
- Trình độ: Trung cấp trở lên
- Vi tính A
- Có giọng nói dễ nghe, có kỹ năng giao tiếp tốt, yêu thích công việc đàm thoại.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + thưởng + phụ cấp, tổng thu nhập từ 7-10 triệu/tháng
- Môi trường làm việc CHUYÊN NGHIỆP NĂNG ĐỘNG , THÂN THIỆN, HÒA ĐỒNG
- Đào tạo và nâng cao trình độ nghiệp vụ, kĩ năng kiến thức và thái dộ làm việc cho nhân sự
- Chia sẻ tất cả những kinh nghiệm làm việc quý báu để cùng nhau học hỏi và phát triển nghề nghiệp
- Tạo cơ hội thăng tiến
- Chế độ đãi ngộ tốt cho nhân sự gắn bó lâu dài
- Cam kết tuân thủ đầy đủ các chế dộ theo quy định Luật Lao Động : bảo hiểm phúc lợi, thưởng lễ tết, tiệc tùng, kỉ niệm sinh nhật nhân viên, nghỉ dưỡng hàng năm .v.v.
Công ty cổ phần thương mại hàng không Nội Bài (AirlineExpress) được thành lập từ năm 1995, qua quá trình xây dựng và phát triển AirlineExpress đã khẳng định thương hiệu hàng đầu về chất lượng dịch vụ, đảm bảo về thời gian trong quá trình nhận và chuyển phát Thư _ Hàng…Đồng thời nhận được nhiều tín nhiệm của khách hàng trên toàn quốc. AirlineExpress tin tưởng rằng với bề dày thành tích đã đạt được, cùng với đội ngũ CB_CNV dày dạn kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, phương tiện và trang thiết bị hiện đại thì những yêu cầu của Quý khách luôn được dịch vụ AirlineExpress phục vụ tận tình nhất.
AirlineExpress mong muốn sẽ là đối tác tin cậy và là người bạn đồng hành góp phần vào sự phát triển kinh doanh của Quý khách bằng những dịch vụ chuyển phát:
1.DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH
Đây là dịch vụ thông dụng nhất của công ty, khi khách hàng sử dụng dịch vụ, thư từ, hàng hóa khách hàng gửi trong giờ hành chính ngày hôm trước thì sẽ nhận được trong giờ hành chính ngày hôm sau.Và giờ hành chính ngày hôm sau nữa đối với những địa chỉ xa trung tâm.
2.DỊCH VỤ HỎA TỐC:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ chúng tôi sẽ phát thư từ hàng hóa của khách hàng tới tay người nhận trong vòng 2h kể từ khi khách hàng gửi (áp dụng cho khu vực nội thành ).
3.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 9:00 AM:
Đây là dịch vụ đặc biệt của công ty. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, bưu phẩm khách hàng gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 9h sáng ngày hôm sau.
4.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 12:00 AM:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, hàng hóa gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 12h ngày hôm sau.
5.DỊCH VỤ PHÁT TRONG NGÀY:
Đây là dịch vụ dành cho những khách hàng có nhu cầu gửi tài liệu hàng hóa gấp từ Hà Nội đi HCM và ngược lại. Khách hàng gửi thư từ, hàng hóa trước 10h sáng thì sẽ nhận được sau 18h cùng ngày.
6. CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT THÔNG THƯỜNG KHÁC:
Hiện tại chúng tôi đang cung cấp dịch vụ chuyển phát thư hàng BẢO ĐẢM, THƯ THƯỜNG, ĐIỆN HOA, COD, …