Việc làm Hàng Không Nội Bài - AirlineExpress

Cập nhật 22/08/2024 16:52
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI HÀNG KHÔNG NỘI BÀI
Nhân viên chăm sóc khách hàng (Vinh, Nghệ An)
Hàng Không Nội Bài - AirlineExpress
4 việc làm 13 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Nghệ An

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

I. Chăm sóc khách hàng:

1. Tiếp nhận thông tin cư dân và quản lý thi công căn hộ:

2. CSKH và giải quyết kiếu nại:

- Thực hiện ký các thỏa thuận cung cấp dịch vụ/ tiện ích phục vụ cho cư dân: trông giữ xe, ...theo đơn giá của công ty tại từng thời điểm.

- Tiếp nhận các đề xuất từ cư dân về việc sau chữa, cải tạo trong phần diện tích căn hộ. Triển khai các thủ tục theo đúng quy định và phân quyển, đảm bảo việc thực hiện sửa chữa, cải tạo, nâng cấp của căn hộ không làm ảnh hưởng đến các câu hộ khác và khu vực chung của tòa nhà.

- Tiếp nhận các phản ánh, khiếu nại từ cư dân liên quan đến chất lượng phục vụ và chất lượng dịch vụ của Tòa nhà, trực tiếp giải quyết dễ đảm bảo mang lại sự hài lòng cho cư dân.

3. Quản lý công nợ:

- Thực hiện quản lý & thu hồi công nợ định kỳ hàng tháng của cư dân (phí dịch vụ, điện nước, các khoản khác...), kiểm soát rủi ra để không có nợ xấu, nợ quá hạn. Chủ động đề xuất các giải pháp kiểm soát công nợ để giảm thiểu rủi ro khi công nợ của cư dân vượt quá 30 ngày.

4. Triển khai bán/cho thuê mặt bằng, trang trí tòa nhà:

- Bán và cho thuê mặt bằng căn hộ chung cư Vinh 2 (còn 03 căn); nhà phố vinh 1 (04 căn); cho thuê mặt bằng quảng cáo, tổ chức sự kiện…

- Nhận thông tin tủ P.Leasing & MKT chuyển xuống và triển khai các chương trình chăm sóc cư dân. trang trí tòa nhà dịp lễ, tết.

5. Cập nhật và lưu trữ thông tin:

- Thực hiện lưu trữ thông tin cư dân trên hệ thống, đảm bảo tính chính xác và đầy đủ thông tin. Soạn theo công văn email, phúc đáp cư dầu, lập tờ trình phê duyệt đối với từng nội dung cụ thể.

- Trực hotline, zalo, mail của CSKH.

II. Hành chính văn thư:

- Tổ chức quản lý và thực hiện các hoạt động hành chính văn phòng: thực hiện các công tác văn thư, lưu trữ và quản lý văn bản. Lưu trữ hồ sơ BQL trong phạm vi được giao. Luân chuyển hồ sơ theo quy định. Thực hiện và quản lý văn bản theo đúng quy định của công tác văn thư lưu trữ.

- Trực tiếp giải quyết, liên hệ các công việc và thủ tục liên quan đến cơ quan chức năng, chính quyền địa phương, ban ngành chuyên môn như UBND phường, khối, công an phường…

- Trực tiếp tham gia và phối hợp cùng các BP liên quan đón tiếp các đoàn kiểm tra liên ngành đến làm việc tại BQL: Công an phường, Công an PCCC, Quản lý thị trường...

III. Giám sát dịch vụ :

- Quản lý, giám sát hoạt động các bộ phận Ban quản lý để duy trì dịch vụ tốt nhất đến khách hàng. Thực hiện vai trò là cầu nối thông tin giữa khách hàng, các nhà thầu với Ban Quản lý

- Kiểm tra hàng ngày và định kỳ các dịch vụ, tiện ích của tòa nhà

- Đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn an toàn, an ninh, vệ sinh, cảnh quan... theo yêu cầu của công ty.

- Tham gia xây dựng, cập nhật và triển khai hệ thống quy trình quản lý.

- Kiểm soát hình ảnh của tòa nhà và khu vực hành lang chung.

- Thiếp lập, triển khai khảo sát, đo lường mức độ hài lòng của khách hàng, từ đó đề xuất các ý tưởng, phương án cải tiến dịch vụ khách hàng, đảm bảo các dịch vụ cung cấp tới khách hàng đạt tiêu chuẩn

Yêu Cầu Công Việc

-    Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên trở lên chuyên ngành kế toán, tài chính

-    Có kinh nghiệm từ 02 năm trở lên trong lĩnh vực Kế toán, hành chính tổng hợp, ưu tiên ứng viên đã từng làm mảng quản lý vận hành.

-    Sử dụng tốt word, excel, Powerpoint

-    Kỹ năng phân tích, quản lý dữ liệu

-    Kỹ năng giao tiếp, đàm phán

-    Phẩm chất đạo đức tốt, có kỹ năng phối hợp và làm việc theo nhóm.

-    Có khả năng chịu được áp lực công việc

-    Có sức khỏe đảm bảo công tác tốt và ý thức gắn bó xây dựng công ty lâu dài

-     Nhanh nhẹn trong việc xử lý các tình huống phát sinh

Địa điểm làm việc

Nghệ An
TTTM Vinh, Nguyễn Trãi, Hà Huy Tập, TP Vinh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI HÀNG KHÔNG NỘI BÀI
Hàng Không Nội Bài - AirlineExpress Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1-2-3 chung cư USilk-KĐT Văn Khê-Hà Đông-Hà Nội, Hanoi, Vietnam

Công ty cổ phần thương mại hàng không Nội Bài (AirlineExpress) được thành lập từ năm 1995, qua quá trình xây dựng và phát triển AirlineExpress đã khẳng định thương hiệu hàng đầu về chất lượng dịch vụ, đảm bảo về thời gian trong quá trình nhận và chuyển phát Thư _ Hàng…Đồng thời nhận được nhiều tín nhiệm của khách hàng trên toàn quốc. AirlineExpress tin tưởng rằng với bề dày thành tích đã đạt được, cùng với đội ngũ CB_CNV dày dạn kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, phương tiện và trang thiết bị hiện đại thì những yêu cầu của Quý khách luôn được dịch vụ AirlineExpress phục vụ tận tình nhất.
AirlineExpress mong muốn sẽ là đối tác tin cậy và là người bạn đồng hành góp phần vào sự phát triển kinh doanh của Quý khách bằng những dịch vụ chuyển phát:
1.DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH
Đây là dịch vụ thông dụng nhất của công ty, khi khách hàng sử dụng dịch vụ, thư từ, hàng hóa khách hàng gửi trong giờ hành chính ngày hôm trước thì sẽ nhận được trong giờ hành chính ngày hôm sau.Và giờ hành chính ngày hôm sau nữa đối với những địa chỉ xa trung tâm.
2.DỊCH VỤ HỎA TỐC:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ chúng tôi sẽ phát thư từ hàng hóa của khách hàng tới tay người nhận trong vòng 2h kể từ khi khách hàng gửi (áp dụng cho khu vực nội thành ).
3.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 9:00 AM:
Đây là dịch vụ đặc biệt của công ty. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, bưu phẩm khách hàng gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 9h sáng ngày hôm sau.
4.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 12:00 AM:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, hàng hóa gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 12h ngày hôm sau.
5.DỊCH VỤ PHÁT TRONG NGÀY:
Đây là dịch vụ dành cho những khách hàng có nhu cầu gửi tài liệu hàng hóa gấp từ Hà Nội đi HCM và ngược lại. Khách hàng gửi thư từ, hàng hóa trước 10h sáng thì sẽ nhận được sau 18h cùng ngày.
6. CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT THÔNG THƯỜNG KHÁC:
Hiện tại chúng tôi đang cung cấp dịch vụ chuyển phát thư hàng BẢO ĐẢM, THƯ THƯỜNG, ĐIỆN HOA, COD, …

Những nghề phổ biến tại Hàng Không Nội Bài - AirlineExpress

Bạn làm việc tại Hàng Không Nội Bài - AirlineExpress? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hàng Không Nội Bài - AirlineExpress

Hàng Không Nội Bài - AirlineExpress

Click để đánh giá