Mô tả công việc
- Hỗ trợ khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm của công ty.
- Kịp thời nắm bắt và báo cáo mọi vấn đề cho lãnh đạo.
- Thu thập đánh giá của khách hàng về sản phẩm của công ty.
- Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng sử dụng hoặc nâng cấp lên các gói trả phí cho sản phẩm.
- Thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của lãnh đạo
- Chuyển tiếp thông tin chi tiết của khách hàng cho nhóm phát triển, phối hợp với nhóm phát triển trong quá trình hỗ trợ sản phẩm.
- Viết tài liệu sản phẩm theo sự phân công công việc của quản lý bộ phận
Yêu cầu công việc
- Chưa có kinh nghiệm nhưng biết tiếng Anh sẽ được đào tạo.
- Có trình độ tiếng Anh cơ bản (đọc hiểu) về Công nghệ thông tin và thương mại điện tử vì 100% khách hàng của EcomElite là khách hàng quốc tế.
- Có kiến thức cơ bản về HTML/CSS (ưu tiên).
- Ưu tiên đã / đang học chuyên ngành Công nghệ thông tin của các trường đại học có liên quan.
- Kiên nhẫn với khách hàng và cố gắng cung cấp sự hỗ trợ tốt nhất có thể.
- Có trách nhiệm và chủ động trong công việc.
- Hỗ trợ các thành viên khác trong nhóm để cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất.
- Có khả năng chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn phù hợp với năng lực của bạn, cùng nhiều hỗ trợ và thưởng bổ sung (Lương cứng + Thưởng hiệu suất).
- Công ty chi trả cho tất cả các cơ hội học tập trong khả năng của mình và thăng tiến lên các vị trí cao hơn dựa trên khả năng đã được chứng minh.
- Thưởng lễ tết, thưởng hàng năm tùy theo kết quả hoạt động kinh doanh của công ty.
- Review lương 1 năm 1 lần.
- Đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Nhà nước.
- Hỗ trợ ăn trưa, du lịch hè, team building, liên hoan...
- Được hưởng các quyền lợi khác theo quy định của công đoàn công ty (thăm ốm, cưới hỏi, thai sản...)
Công ty cổ phần thương mại hàng không Nội Bài (AirlineExpress) được thành lập từ năm 1995, qua quá trình xây dựng và phát triển AirlineExpress đã khẳng định thương hiệu hàng đầu về chất lượng dịch vụ, đảm bảo về thời gian trong quá trình nhận và chuyển phát Thư _ Hàng…Đồng thời nhận được nhiều tín nhiệm của khách hàng trên toàn quốc. AirlineExpress tin tưởng rằng với bề dày thành tích đã đạt được, cùng với đội ngũ CB_CNV dày dạn kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, phương tiện và trang thiết bị hiện đại thì những yêu cầu của Quý khách luôn được dịch vụ AirlineExpress phục vụ tận tình nhất.
AirlineExpress mong muốn sẽ là đối tác tin cậy và là người bạn đồng hành góp phần vào sự phát triển kinh doanh của Quý khách bằng những dịch vụ chuyển phát:
1.DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH
Đây là dịch vụ thông dụng nhất của công ty, khi khách hàng sử dụng dịch vụ, thư từ, hàng hóa khách hàng gửi trong giờ hành chính ngày hôm trước thì sẽ nhận được trong giờ hành chính ngày hôm sau.Và giờ hành chính ngày hôm sau nữa đối với những địa chỉ xa trung tâm.
2.DỊCH VỤ HỎA TỐC:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ chúng tôi sẽ phát thư từ hàng hóa của khách hàng tới tay người nhận trong vòng 2h kể từ khi khách hàng gửi (áp dụng cho khu vực nội thành ).
3.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 9:00 AM:
Đây là dịch vụ đặc biệt của công ty. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, bưu phẩm khách hàng gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 9h sáng ngày hôm sau.
4.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 12:00 AM:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, hàng hóa gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 12h ngày hôm sau.
5.DỊCH VỤ PHÁT TRONG NGÀY:
Đây là dịch vụ dành cho những khách hàng có nhu cầu gửi tài liệu hàng hóa gấp từ Hà Nội đi HCM và ngược lại. Khách hàng gửi thư từ, hàng hóa trước 10h sáng thì sẽ nhận được sau 18h cùng ngày.
6. CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT THÔNG THƯỜNG KHÁC:
Hiện tại chúng tôi đang cung cấp dịch vụ chuyển phát thư hàng BẢO ĐẢM, THƯ THƯỜNG, ĐIỆN HOA, COD, …