Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
Số lượng tuyển dụng: 01
Nơi làm việc: Tầng 7 - 98A Ngụy Như Kon Tum - Quận Thanh Xuân - TP.Hà Nội
Mô tả công việc:
· Nghiên cứu xu hướng thị trường, tìm hiểu xu hướng mới
· Tổ chức khảo sát khách hàng để nắm bắt được nhu cầu, hành vi và trải nghiệm người dùng
· Đề xuất các ý tưởng cải tiến và bổ sung tính năng cho sản phẩm, giao diện người dùng
· Tham gia thiết kế trải nghiệm và giao diện người dùng trên App/Web chứng khoán
· Phối hợp với các bộ phận trong dự án (PO, BA, Dev,…) phân tích đánh giá nhằm tối ưu chất lượng giao diện và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
· Kiểm thử UAT/quản lý chất lượng đối với các phần giao diện chung người dùng, các module mở tài khoản, giao dịch,…
· Quản lý tiến độ thiết kế, kiểm duyệt UI UX và quản trị phương thức lưu trữ
· Nắm chắc các kiến thức liên quan đến sitemaps, wireframe, userflow,…
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu chung:
· Có trên 2 năm kinh nghiệm quản lý trải nghiệm khách hàng trong ngành chứng khoán/ngân hàng/tài chính/fintech
· Đã tham gia tối thiểu 1 dự án phát triển App/Web về chứng khoán/ngân hàng/tài chính/fintech
· Tư duy logic, tư duy phản biện tốt
· Có kinh nghiệm về các phần mềm: Figma, InVision, Photoshop,…
· IELTS 7.0 trở lên
Ưu tiên
· Làm việc tại vị trí tương đương tại các công ty chứng khoán/ngân hàng/…
· Có kinh nghiệm sử dụng: Visio, Power BI, SQL,…
Quyền lợi:
· Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu).
· Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.
· Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.
· Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
· Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.
· Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
· Mức lương: Thỏa thuận
Hồ sơ yêu cầu:
· Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS.
· Các mẫu thông tin ứng viên/CV khác không theo mẫu MBS là hồ sơ không hợp lệ.
Thời hạn nhận hồ sơ:
· Phỏng vấn cuốn chiếu ngay khi nhận được hồ sơ đến khi tuyển được ứng viên phù hợp
Hồ sơ yêu cầu khi được tuyển dụng:
(1) Thông tin ứng viên theo mẫu MBS (download tại website MBS).
(2) Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương trong vòng 6 tháng gần nhất.
(3) 2 ảnh 4*6
(4) Bản sao giấy khai sinh/Sổ Hộ khẩu
(5) Bản sao bằng tốt nghiệp và các chứng chỉ có liên quan
(6) Bằng gốc Chứng chỉ hành nghề chứng khoán (nếu có)
(7) Bản sao CMTND/Hộ chiếu/Thẻ căn cước công chứng
(8) Giấy chứng nhận sức khỏe có xác nhận của bệnh viện trong vòng 6 tháng gần nhất
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần thương mại hàng không Nội Bài (AirlineExpress) được thành lập từ năm 1995, qua quá trình xây dựng và phát triển AirlineExpress đã khẳng định thương hiệu hàng đầu về chất lượng dịch vụ, đảm bảo về thời gian trong quá trình nhận và chuyển phát Thư _ Hàng…Đồng thời nhận được nhiều tín nhiệm của khách hàng trên toàn quốc. AirlineExpress tin tưởng rằng với bề dày thành tích đã đạt được, cùng với đội ngũ CB_CNV dày dạn kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, phương tiện và trang thiết bị hiện đại thì những yêu cầu của Quý khách luôn được dịch vụ AirlineExpress phục vụ tận tình nhất.
AirlineExpress mong muốn sẽ là đối tác tin cậy và là người bạn đồng hành góp phần vào sự phát triển kinh doanh của Quý khách bằng những dịch vụ chuyển phát:
1.DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH
Đây là dịch vụ thông dụng nhất của công ty, khi khách hàng sử dụng dịch vụ, thư từ, hàng hóa khách hàng gửi trong giờ hành chính ngày hôm trước thì sẽ nhận được trong giờ hành chính ngày hôm sau.Và giờ hành chính ngày hôm sau nữa đối với những địa chỉ xa trung tâm.
2.DỊCH VỤ HỎA TỐC:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ chúng tôi sẽ phát thư từ hàng hóa của khách hàng tới tay người nhận trong vòng 2h kể từ khi khách hàng gửi (áp dụng cho khu vực nội thành ).
3.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 9:00 AM:
Đây là dịch vụ đặc biệt của công ty. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, bưu phẩm khách hàng gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 9h sáng ngày hôm sau.
4.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 12:00 AM:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, hàng hóa gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 12h ngày hôm sau.
5.DỊCH VỤ PHÁT TRONG NGÀY:
Đây là dịch vụ dành cho những khách hàng có nhu cầu gửi tài liệu hàng hóa gấp từ Hà Nội đi HCM và ngược lại. Khách hàng gửi thư từ, hàng hóa trước 10h sáng thì sẽ nhận được sau 18h cùng ngày.
6. CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT THÔNG THƯỜNG KHÁC:
Hiện tại chúng tôi đang cung cấp dịch vụ chuyển phát thư hàng BẢO ĐẢM, THƯ THƯỜNG, ĐIỆN HOA, COD, …