Mô tả công việc
Thực hiện công tác đào tạo cho Tổng đài viên
Phối hợp tuyển dụng vị trí Chăm sóc khách hàng của dự án cùng phòng Nhân sự
Đại diện xử lý vấn đề yêu cầu từ phía khách hàng.
Quản lý hoạt động chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực Du lịch – Khách sạn.
Đề xuất các ý tưởng nhằm xây dựng cải tiến cho bộ phận
Phối hợp với phòng ban khác
Theo dõi, vận hành đội nhóm hoàn thành mục tiêu đề ra.
Hỗ trợ Tổng đài viên trong việc xử lý vấn đề
Nghe ghi âm, kiểm tra chất lượng cuộc gọi của Tổng đài viên
Báo cáo tình hình hoạt động của Team đến cấp trên
Yêu cầu công việc
Biết đánh máy, sử dụng được Word và Excel.
Tiếng Hàn tốt (bằng Topik 4 trở lên)
Khả năng làm việc độc lập cũng như làm theo nhóm.
Khả năng quản lý thời gian tốt.
Khả năng giải quyết vấn đề.
Tiếng Anh mức giao tiếp cơ bản.
Có kinh nghiệm quản lý (ít nhất 2 năm)
Khả năng thích nghi, năng động và linh hoạt.
Quyền lợi
Nghỉ lễ theo lịch Hàn Quốc.
Mức lương từ 20.000.000 vnđ- 22.000.000 vnđ.
Hưởng chế độ bảo hiểm theo luật lao động.
Môi trường làm việc tốt, được đào tạo nghiệp vụ thường xuyên.
Khám sức khỏe định kỳ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-13 02:50:03
Công ty cổ phần thương mại hàng không Nội Bài (AirlineExpress) được thành lập từ năm 1995, qua quá trình xây dựng và phát triển AirlineExpress đã khẳng định thương hiệu hàng đầu về chất lượng dịch vụ, đảm bảo về thời gian trong quá trình nhận và chuyển phát Thư _ Hàng…Đồng thời nhận được nhiều tín nhiệm của khách hàng trên toàn quốc. AirlineExpress tin tưởng rằng với bề dày thành tích đã đạt được, cùng với đội ngũ CB_CNV dày dạn kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, phương tiện và trang thiết bị hiện đại thì những yêu cầu của Quý khách luôn được dịch vụ AirlineExpress phục vụ tận tình nhất.
AirlineExpress mong muốn sẽ là đối tác tin cậy và là người bạn đồng hành góp phần vào sự phát triển kinh doanh của Quý khách bằng những dịch vụ chuyển phát:
1.DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH
Đây là dịch vụ thông dụng nhất của công ty, khi khách hàng sử dụng dịch vụ, thư từ, hàng hóa khách hàng gửi trong giờ hành chính ngày hôm trước thì sẽ nhận được trong giờ hành chính ngày hôm sau.Và giờ hành chính ngày hôm sau nữa đối với những địa chỉ xa trung tâm.
2.DỊCH VỤ HỎA TỐC:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ chúng tôi sẽ phát thư từ hàng hóa của khách hàng tới tay người nhận trong vòng 2h kể từ khi khách hàng gửi (áp dụng cho khu vực nội thành ).
3.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 9:00 AM:
Đây là dịch vụ đặc biệt của công ty. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, bưu phẩm khách hàng gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 9h sáng ngày hôm sau.
4.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 12:00 AM:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, hàng hóa gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 12h ngày hôm sau.
5.DỊCH VỤ PHÁT TRONG NGÀY:
Đây là dịch vụ dành cho những khách hàng có nhu cầu gửi tài liệu hàng hóa gấp từ Hà Nội đi HCM và ngược lại. Khách hàng gửi thư từ, hàng hóa trước 10h sáng thì sẽ nhận được sau 18h cùng ngày.
6. CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT THÔNG THƯỜNG KHÁC:
Hiện tại chúng tôi đang cung cấp dịch vụ chuyển phát thư hàng BẢO ĐẢM, THƯ THƯỜNG, ĐIỆN HOA, COD, …