Mô tả công việc
- Tìm kiếm và khai thác lượng khách hàng có nhu cầu thuê căn hộ chung cư về cho công ty. Hỗ trợ tìm kiếm Khách hàng trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Tiktok,...
- Nhắn tin với tất cả Khách hàng gọi về qua SĐT, Zalo, Messenger,... để tư vấn căn hộ phù hợp với nhu cầu và tài chính của Khách hàng.
- Chăm sóc Khách hàng tại văn phòng qua điện thoại, Zalo.
- Nhập thông tin CSKH lên hệ thống của công ty.
- Gửi thông tin sản phẩm cho Khách hàng, hỗ trợ giải quyết các yêu cầu của Khách hàng.
- Hẹn Khách xem nhà và điều phối Sales hỗ trợ Khách.
- Soạn hợp đồng, chốt đơn, hỗ trợ xử lý điều phối thêm các công tác hỗ trợ Khách hàng.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với Khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Được cấp chứng chỉ thực tập và hỗ trợ dấu mộc thực tập.
- Lương tối thiểu đảm bảo: 2.000.000 VNĐ/tháng
- Hưởng hoa hồng theo chính sách công ty khi đạt đủ KPI công việc.
- Thu nhập cao và ổn định tùy vào năng lực mỗi bạn, được rèn luyện và trao dồi kỹ năng.
- Môi trường làm việc/thực tập trẻ trung, năng động.
- Được đào tạo học việc và hướng dẫn trước khi thực chiến.
Quyền lợi được hưởng
- Yêu thích công việc Sales, chăm sóc Khách hàng.
- Giao tiếp tốt.
- Có laptop, điện thoại riêng.
- Tố chất cá nhân phù hợp với kinh doanh.
- Cá nhân có mục tiêu đi làm nghiêm túc làm việc, chuyên cần.
- Có sự tập trung và hướng tới kết quả cao trong công việc.
- Nhanh nhẹn, làm việc tốc độ - khách cần là có, tư duy giải pháp để giải quyết vấn đề - hạn chế than phiền.
Công ty cổ phần thương mại hàng không Nội Bài (AirlineExpress) được thành lập từ năm 1995, qua quá trình xây dựng và phát triển AirlineExpress đã khẳng định thương hiệu hàng đầu về chất lượng dịch vụ, đảm bảo về thời gian trong quá trình nhận và chuyển phát Thư _ Hàng…Đồng thời nhận được nhiều tín nhiệm của khách hàng trên toàn quốc. AirlineExpress tin tưởng rằng với bề dày thành tích đã đạt được, cùng với đội ngũ CB_CNV dày dạn kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, phương tiện và trang thiết bị hiện đại thì những yêu cầu của Quý khách luôn được dịch vụ AirlineExpress phục vụ tận tình nhất.
AirlineExpress mong muốn sẽ là đối tác tin cậy và là người bạn đồng hành góp phần vào sự phát triển kinh doanh của Quý khách bằng những dịch vụ chuyển phát:
1.DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH
Đây là dịch vụ thông dụng nhất của công ty, khi khách hàng sử dụng dịch vụ, thư từ, hàng hóa khách hàng gửi trong giờ hành chính ngày hôm trước thì sẽ nhận được trong giờ hành chính ngày hôm sau.Và giờ hành chính ngày hôm sau nữa đối với những địa chỉ xa trung tâm.
2.DỊCH VỤ HỎA TỐC:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ chúng tôi sẽ phát thư từ hàng hóa của khách hàng tới tay người nhận trong vòng 2h kể từ khi khách hàng gửi (áp dụng cho khu vực nội thành ).
3.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 9:00 AM:
Đây là dịch vụ đặc biệt của công ty. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, bưu phẩm khách hàng gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 9h sáng ngày hôm sau.
4.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 12:00 AM:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, hàng hóa gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 12h ngày hôm sau.
5.DỊCH VỤ PHÁT TRONG NGÀY:
Đây là dịch vụ dành cho những khách hàng có nhu cầu gửi tài liệu hàng hóa gấp từ Hà Nội đi HCM và ngược lại. Khách hàng gửi thư từ, hàng hóa trước 10h sáng thì sẽ nhận được sau 18h cùng ngày.
6. CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT THÔNG THƯỜNG KHÁC:
Hiện tại chúng tôi đang cung cấp dịch vụ chuyển phát thư hàng BẢO ĐẢM, THƯ THƯỜNG, ĐIỆN HOA, COD, …