Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Chốt học phí, truy thu học phí, theo dõi nợ từng trường phụ trách đúng kỳ quy định
- Xác nhận số lượng học sinh thực học, học sinh miễn giảm, học sinh đóng học phí, học sinh nợ học phí trong tháng.
- Truy thu học phí học sinh nợ những tháng trước.
- Cập nhật số lượng chốt học phí hàng tháng lên LMS đầy đủ và chính xác
- Theo dõi, thống kê danh sách học sinh còn nợ.
- Đảm bảo việc tái ký hợp đồng với các trường cho năm học mới.
- Chăm sóc khách hàng vào các dịp Lễ, Tết, 20/11...
- Xử lý các vấn đề dịch vụ khách hàng phát sinh liên quan
- Ghi nhận, giải quyết, xử lý các vấn đề liên quan đến chính sách chăm sóc, thảo thuận, phù hợp với quy định của công ty kịp thời, chính xác
Đảm bảo việc chi chiết khấu kịp thời, đầy đủ, đúng đến từng đối tượng nhận chi phí theo chính sách và thỏa thuận của công ty.
Thiếp lập và tạo mối quan hệ với KH, giải quyết các vấn đề phát sinh đối với nhà trường
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành tiếng Anh; Giáo dục; Giảng dạy, Kinh tế
- Vi tính: Thành thạo tin học văn phòng, Microsoft Office
- Tiếng Anh: Giao tiếp
- Kinh nghiệm: Từ 01 năm làm việc trong mảng Chăm sóc Khách hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại mảng giáo dục, kinh nghiệm làm sales, tư vấn sản phẩm có liên quan.
- Khả năng:
- Làm việc độc lập, theo nhóm.
- Xây dựng kế hoạch.
- Giao tiếp, đàm phán, thuyết phục.
- Xử lý tình huống.
- Không ngại di chuyển xa, đi đến các điểm trường học được phân công phụ trách hỗ trợ.
- Tính cách: Hòa đồng, năng động, kiên nhẫn, chi tiết…
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Trên 24
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần thương mại hàng không Nội Bài (AirlineExpress) được thành lập từ năm 1995, qua quá trình xây dựng và phát triển AirlineExpress đã khẳng định thương hiệu hàng đầu về chất lượng dịch vụ, đảm bảo về thời gian trong quá trình nhận và chuyển phát Thư _ Hàng…Đồng thời nhận được nhiều tín nhiệm của khách hàng trên toàn quốc. AirlineExpress tin tưởng rằng với bề dày thành tích đã đạt được, cùng với đội ngũ CB_CNV dày dạn kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, phương tiện và trang thiết bị hiện đại thì những yêu cầu của Quý khách luôn được dịch vụ AirlineExpress phục vụ tận tình nhất.
AirlineExpress mong muốn sẽ là đối tác tin cậy và là người bạn đồng hành góp phần vào sự phát triển kinh doanh của Quý khách bằng những dịch vụ chuyển phát:
1.DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH
Đây là dịch vụ thông dụng nhất của công ty, khi khách hàng sử dụng dịch vụ, thư từ, hàng hóa khách hàng gửi trong giờ hành chính ngày hôm trước thì sẽ nhận được trong giờ hành chính ngày hôm sau.Và giờ hành chính ngày hôm sau nữa đối với những địa chỉ xa trung tâm.
2.DỊCH VỤ HỎA TỐC:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ chúng tôi sẽ phát thư từ hàng hóa của khách hàng tới tay người nhận trong vòng 2h kể từ khi khách hàng gửi (áp dụng cho khu vực nội thành ).
3.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 9:00 AM:
Đây là dịch vụ đặc biệt của công ty. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, bưu phẩm khách hàng gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 9h sáng ngày hôm sau.
4.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 12:00 AM:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, hàng hóa gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 12h ngày hôm sau.
5.DỊCH VỤ PHÁT TRONG NGÀY:
Đây là dịch vụ dành cho những khách hàng có nhu cầu gửi tài liệu hàng hóa gấp từ Hà Nội đi HCM và ngược lại. Khách hàng gửi thư từ, hàng hóa trước 10h sáng thì sẽ nhận được sau 18h cùng ngày.
6. CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT THÔNG THƯỜNG KHÁC:
Hiện tại chúng tôi đang cung cấp dịch vụ chuyển phát thư hàng BẢO ĐẢM, THƯ THƯỜNG, ĐIỆN HOA, COD, …