Mô tả công việc
- Trực page nhà hàng, nhận thông tin và phản hồi thông tin đến khách hàng
- Nhận lịch hẹn, đặt bàn, tiệc và chuyển đến các bộ phận liên quan
- Nắm rõ các chương trình, thực đơn tại nhà hàng để tư vấn chính xác đến khách hàng
- Liên hệ các khách hàng mới, tư vấn và chốt tiệc => có thưởng % theo doanh thu chốt được
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương thỏa thuận gồm lương cứng + phụ cấp + thưởng doanh số
- Lương cứng cố định từ 6.000.000 vnd/ tháng
- Thưởng doanh thu hấp dẫn
- Phụ cấp gửi xe
- Cơm trưa miễn phí tại văn phòng
- Tham gia bảo hiểm sau 2 tháng thử việc
- Ngày nghỉ phép năm: Từ 12 - 15 ngày/ năm
- Review lương sau thử việc, hằng năm
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp ở các vị trí cấp cao, môi trường làm việc chuyên nghiệp
Yêu cầu công việc
- Nữ, tốt nghiệp từ trung cấp các chuyên ngành kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan
- Giao tiếp tốt, chủ động trong công việc
- Thành thạo tin học văn phòng, không yêu cầu kinh nghiệm
- Có thể làm việc 8 tiếng/ ngày từ 9:00 - 18:00 hoặc 10:00 - 19:00 linh động tùy thời điểm
- Nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần, không cố định
Yêu cầu hồ sơ
Công ty cổ phần thương mại hàng không Nội Bài (AirlineExpress) được thành lập từ năm 1995, qua quá trình xây dựng và phát triển AirlineExpress đã khẳng định thương hiệu hàng đầu về chất lượng dịch vụ, đảm bảo về thời gian trong quá trình nhận và chuyển phát Thư _ Hàng…Đồng thời nhận được nhiều tín nhiệm của khách hàng trên toàn quốc. AirlineExpress tin tưởng rằng với bề dày thành tích đã đạt được, cùng với đội ngũ CB_CNV dày dạn kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, phương tiện và trang thiết bị hiện đại thì những yêu cầu của Quý khách luôn được dịch vụ AirlineExpress phục vụ tận tình nhất.
AirlineExpress mong muốn sẽ là đối tác tin cậy và là người bạn đồng hành góp phần vào sự phát triển kinh doanh của Quý khách bằng những dịch vụ chuyển phát:
1.DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH
Đây là dịch vụ thông dụng nhất của công ty, khi khách hàng sử dụng dịch vụ, thư từ, hàng hóa khách hàng gửi trong giờ hành chính ngày hôm trước thì sẽ nhận được trong giờ hành chính ngày hôm sau.Và giờ hành chính ngày hôm sau nữa đối với những địa chỉ xa trung tâm.
2.DỊCH VỤ HỎA TỐC:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ chúng tôi sẽ phát thư từ hàng hóa của khách hàng tới tay người nhận trong vòng 2h kể từ khi khách hàng gửi (áp dụng cho khu vực nội thành ).
3.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 9:00 AM:
Đây là dịch vụ đặc biệt của công ty. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, bưu phẩm khách hàng gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 9h sáng ngày hôm sau.
4.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 12:00 AM:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, hàng hóa gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 12h ngày hôm sau.
5.DỊCH VỤ PHÁT TRONG NGÀY:
Đây là dịch vụ dành cho những khách hàng có nhu cầu gửi tài liệu hàng hóa gấp từ Hà Nội đi HCM và ngược lại. Khách hàng gửi thư từ, hàng hóa trước 10h sáng thì sẽ nhận được sau 18h cùng ngày.
6. CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT THÔNG THƯỜNG KHÁC:
Hiện tại chúng tôi đang cung cấp dịch vụ chuyển phát thư hàng BẢO ĐẢM, THƯ THƯỜNG, ĐIỆN HOA, COD, …