Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Nhận và theo dõi đơn hàng từ khi bắt đầu đến khi xuất./Receive inquiries and track orders from start to finish.
- Nhận phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, làm cầu nối giữa khách hàng và nhà máy trong việc tìm phương án giải quyết./Receipt of customer feedback on quality; collaboration between customer and factory to find a proper solution
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan trong việc phát triển sản phẩm/ dự án mới/Support all related departments develop new samples and projects
- Hỗ trợ trưởng phòng dịch vụ khách hàng để hoàn thành nhiệm vụ chung của bộ phận. /Support the Sales and Customer Service Leaders achieve department objectives
- Theo dõi công việc trong mảng dịch vụ khách hàng, đảm bảo rằng mọi nhiệm vụ đều được hoàn thành chính xác và hiệu quả/Follow up all jobs related to customer service to ensure that all tasks are completed correctly and efficiently.
- Nhận và theo dõi đơn hàng từ khi bắt đầu đến khi xuất./Receive inquiries and track orders from start to finish.
- Nhận phản hồi của khách hàng về chất lượng sản phẩm, làm cầu nối giữa khách hàng và nhà máy trong việc tìm phương án giải quyết./Receipt of customer feedback on quality; collaboration between customer and factory to find a proper solution
- Hỗ trợ các bộ phận liên quan trong việc phát triển sản phẩm/ dự án mới/Support all related departments develop new samples and projects
- Hỗ trợ trưởng phòng dịch vụ khách hàng để hoàn thành nhiệm vụ chung của bộ phận./Support the Sales and Customer Service Leaders achieve department objectives
- Theo dõi công việc trong mảng dịch vụ khách hàng, đảm bảo rằng mọi nhiệm vụ đều được hoàn thành chính xác và hiệu quả./Follow up all jobs related to customer service to ensure that all tasks are completed correctly and efficiently.
Yêu Cầu Công Việc
- Kỹ năng sử dụng máy tính như: emails, Excel, Word…./Excellent computer skills: Emails, Excel, Word…
- Kỹ năng viết và giao tiếp tiếng anh tốt./Excellent communication skills both verbal and written English
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hoặc chăm sóc khách hàng./At least two years of experience in customer service or sales.
- Có tinh thần làm việc theo nhóm./Teamwork spirit
- Tác phong làm việc và thái độ tốt, chuyên nghiệp./A good and professional working manner and attitude
- Sẵn sàng làm việc trong môi trường áp lực cao./Willingness to work under pressure environment
- Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng./Bachelor or graduated from College
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong môi trường làm việc tại nhà máy./At least one year of experience working with and interacting with ERP systems is required..
- Ngoại ngữ thứ hai là 1 lợi thế./Second foreign language is an additional advantage
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 24 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần thương mại hàng không Nội Bài (AirlineExpress) được thành lập từ năm 1995, qua quá trình xây dựng và phát triển AirlineExpress đã khẳng định thương hiệu hàng đầu về chất lượng dịch vụ, đảm bảo về thời gian trong quá trình nhận và chuyển phát Thư _ Hàng…Đồng thời nhận được nhiều tín nhiệm của khách hàng trên toàn quốc. AirlineExpress tin tưởng rằng với bề dày thành tích đã đạt được, cùng với đội ngũ CB_CNV dày dạn kinh nghiệm, năng động, sáng tạo, phương tiện và trang thiết bị hiện đại thì những yêu cầu của Quý khách luôn được dịch vụ AirlineExpress phục vụ tận tình nhất.
AirlineExpress mong muốn sẽ là đối tác tin cậy và là người bạn đồng hành góp phần vào sự phát triển kinh doanh của Quý khách bằng những dịch vụ chuyển phát:
1.DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT NHANH
Đây là dịch vụ thông dụng nhất của công ty, khi khách hàng sử dụng dịch vụ, thư từ, hàng hóa khách hàng gửi trong giờ hành chính ngày hôm trước thì sẽ nhận được trong giờ hành chính ngày hôm sau.Và giờ hành chính ngày hôm sau nữa đối với những địa chỉ xa trung tâm.
2.DỊCH VỤ HỎA TỐC:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ chúng tôi sẽ phát thư từ hàng hóa của khách hàng tới tay người nhận trong vòng 2h kể từ khi khách hàng gửi (áp dụng cho khu vực nội thành ).
3.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 9:00 AM:
Đây là dịch vụ đặc biệt của công ty. Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, bưu phẩm khách hàng gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 9h sáng ngày hôm sau.
4.DỊCH VỤ PHÁT TRƯỚC 12:00 AM:
Khi khách hàng sử dụng dịch vụ thư từ, hàng hóa gửi trước 16h30 ngày hôm trước sẽ được phát trước 12h ngày hôm sau.
5.DỊCH VỤ PHÁT TRONG NGÀY:
Đây là dịch vụ dành cho những khách hàng có nhu cầu gửi tài liệu hàng hóa gấp từ Hà Nội đi HCM và ngược lại. Khách hàng gửi thư từ, hàng hóa trước 10h sáng thì sẽ nhận được sau 18h cùng ngày.
6. CÁC DỊCH VỤ CHUYỂN PHÁT THÔNG THƯỜNG KHÁC:
Hiện tại chúng tôi đang cung cấp dịch vụ chuyển phát thư hàng BẢO ĐẢM, THƯ THƯỜNG, ĐIỆN HOA, COD, …