Mô tả công việc
Giới thiệu, tư vấn đến khách hàng các sản phẩm đang bày bán ở Showroom.
Chăm sóc khách hàng.
Giải quyết các sự cố, khiếu nại phát sinh.
Sắp xếp, trưng bày hàng hóa và đảm bảo không gian bán hàng gọn gàng sạch đẹp.
Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác phục vụ hoạt động kinh doanh của showroom.
Yêu cầu công việc
Yêu thích công việc về bán hàng, tư vấn hoặc kỹ thuật và lắp ráp xe đạp.
Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm bán hàng
Giao tiếp tốt, thái độ ham học hỏi, tác phong năng động.
Có thể làm việc linh động theo ca làm việc
Yêu thích thể thao là lợi thế
Quyền lợi được hưởng
Được đào tạo, hướng dẫn về kỹ thuật xe đạp, kỹ năng bán hàng
Được hưởng đủ các quyền lợi như: Bảo hiểm (BHXH, BHYT, BHTN), lương tháng 13, phép năm,...
Cơ hội thăng tiến trở thành Cửa hàng phó, Cửa hàng trưởng.
Được tham gia các hoạt động thể thao nâng cao sức khỏe.
Được tham gia party thường xuyên, du lịch hàng năm cùng Công ty.
Được làm việc trong một môi trường năng động, trẻ trung.
Công ty TNHH Inzi Vina có tầm nhìn là trở thành ĐỐI TÁC DỊCH VỤ CNTT có năng lực đáp ứng xuyên suốt 365 ngày trong năm và rộng khắp Việt Nam.
Sứ mệnh của chúng tôi là tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ CNTT xuất sắc, giúp khách hàng an tâm phát triển kinh doanh.
Công ty được thành lập và phát triển từ năm 2008. Hiện tại, chúng tôi có đội ngũ kỹ sư công nghệ với hơn 25 thành viên và đã phục vụ hơn 200 khách hàng.
Chúng tôi cung cấp các dịch vụ CNTT cần thiết trong doanh nghiệp với hơn 12 năm kinh nghiệm, bao gồm IT Helpdesk/Support, Microsoft 365 Cloud, Network Security, và Bitrix24 CRM.
Hãy tham gia phát triển cùng chúng tôi. Chúng tôi làm việc với tư duy mong muốn cung cấp dịch vụ xuất sắc đến khách hàng, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng để tập trung vào kinh doanh.
Văn hóa của chúng tôi tập trung vào sự chuyên nghiệp, sáng tạo và cam kết mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng.