Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng có sẵn trong khu vực do công ty giao lại: pet shop, pkty…
- Tìm kiếm, mở rộng các quan hệ khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch bán hàng, triển khai các chương trình khuyến mãi.
- Chăm sóc các khách hàng cũ, khách hàng tiềm năng của Công ty.
- Thực hiện báo cáo công việc cho quản lý trực tiếp và ban lãnh đạo công ty theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Có từ 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại điện tử, bán hàng.
- Am hiểu sàn TMĐT, biết sơ về web, facebook, tiktok.
- Có thể đi công tác xa nhà.
Quyền lợi được hưởng
- Lương Lương cứng + hoa hồng (thu nhập từ 9-15 triệu)
- Được tạo điều kiện làm việc để sáng tạo và có cơ hội để phát huy tối đa năng lực bản thân.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến cao.
- Được cung cấp các trang thiết bị phục vụ công việc.
Công ty TNHH Inzi Vina có tầm nhìn là trở thành ĐỐI TÁC DỊCH VỤ CNTT có năng lực đáp ứng xuyên suốt 365 ngày trong năm và rộng khắp Việt Nam.
Sứ mệnh của chúng tôi là tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ CNTT xuất sắc, giúp khách hàng an tâm phát triển kinh doanh.
Công ty được thành lập và phát triển từ năm 2008. Hiện tại, chúng tôi có đội ngũ kỹ sư công nghệ với hơn 25 thành viên và đã phục vụ hơn 200 khách hàng.
Chúng tôi cung cấp các dịch vụ CNTT cần thiết trong doanh nghiệp với hơn 12 năm kinh nghiệm, bao gồm IT Helpdesk/Support, Microsoft 365 Cloud, Network Security, và Bitrix24 CRM.
Hãy tham gia phát triển cùng chúng tôi. Chúng tôi làm việc với tư duy mong muốn cung cấp dịch vụ xuất sắc đến khách hàng, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng để tập trung vào kinh doanh.
Văn hóa của chúng tôi tập trung vào sự chuyên nghiệp, sáng tạo và cam kết mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng.