Mô tả công việc
Phối hợp marketing để thực hiện các chiến lược chung của Công ty: Giới thiệu sản phẩm, chăm sóc khách hàng, phát triển thị trường ...
Tìm kiếm, quản lý và khai thác khách hàng mới, khách hàng tiềm năng.
Lập kế hoạch và bán hàng, hoàn thành chỉ tiêu bán hàng được giao.
Khai thác các dịch vụ liên quan (phụ kiện, bảo hiểm...)
Giới thiệu sản phẩm, giá cả, dịch vụ và các chương trình khuyến mãi để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Bán xe mới và các gói sản phẩm đi kèm.
Tham gia các khóa đào tạo về quy trình, kiến thức sản phẩm và kỹ năng bán hàng.
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng, liên hệ khách hàng sau bán hàng.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Kinh tế/ Marketing/ Quản trị Kinh doanh/ Ô tô.....
Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo từ đầu, ưu tiên sinh viên vừa ra trường hoặc đang chờ bằng.
Ngoại hình ưa nhìn, lịch sự.
Có laptop cá nhân.
Kỹ năng sử dụng vi tính văn phòng cơ bản.
Kỹ năng giao tiếp, diễn đạt, xử lý tình huống và thương lượng tốt.
Vui lòng đọc kỹ địa chỉ, thời gian làm việc và phúc lợi trước khi ứng tuyển.
Quyền lợi
Thu nhập không giới hạn từ 10,000,000 VNĐ đến hơn 50,000,000 VNĐ/ tháng theo năng lực bán hàng (Lương cơ bản: 3tr8 );
Bảo hiểm đầy đủ & khám sức khỏe theo quy định;
Phụ cấp thẻ điện thoại hàng tháng, đồng phục (khi vào chính thức) & phụ cấp tiền cơm hàng ngày;
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thăng tiến;
Được tham gia các khóa đào tạo theo tiêu chuẩn Toyota Việt Nam.
Các chế độ thưởng nhân dịp Lễ, Tết, du lịch hàng năm;
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-21 02:45:02
Công ty TNHH Inzi Vina có tầm nhìn là trở thành ĐỐI TÁC DỊCH VỤ CNTT có năng lực đáp ứng xuyên suốt 365 ngày trong năm và rộng khắp Việt Nam.
Sứ mệnh của chúng tôi là tập trung vào việc cung cấp các dịch vụ CNTT xuất sắc, giúp khách hàng an tâm phát triển kinh doanh.
Công ty được thành lập và phát triển từ năm 2008. Hiện tại, chúng tôi có đội ngũ kỹ sư công nghệ với hơn 25 thành viên và đã phục vụ hơn 200 khách hàng.
Chúng tôi cung cấp các dịch vụ CNTT cần thiết trong doanh nghiệp với hơn 12 năm kinh nghiệm, bao gồm IT Helpdesk/Support, Microsoft 365 Cloud, Network Security, và Bitrix24 CRM.
Hãy tham gia phát triển cùng chúng tôi. Chúng tôi làm việc với tư duy mong muốn cung cấp dịch vụ xuất sắc đến khách hàng, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng để tập trung vào kinh doanh.
Văn hóa của chúng tôi tập trung vào sự chuyên nghiệp, sáng tạo và cam kết mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng.