Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng (end-user) và giải đáp khúc mắc, khó khăn/trục trặc kỹ thuật của khách hàng trong quá trình trải nghiệm sản phẩm điện tử của Sony (như TV, máy nghe nhạc, Playstaytion) cũng như những vấn đề khác liên quan đến chính sách mua hàng, bảo trì sửa chữa sản phẩm của Sony.
- Xác minh, cập nhật thông tin, ý kiến khách hàng hoặc đại lý dịch vụ, đưa ra phản hồi kịp thời cho vấn đề của khách hàng qua hệ thống tổng đài, tạo nên trải nghiệm dịch vụ tích cực nơi khách hàng.
- Thực hiện cuộc gọi ra (outbound) đến khách hàng có nhu cầu sửa chữa, hoặc có yêu cầu đặc biệt khác trong quá trình trải nghiệm sản phẩm điện tử của Sony
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
- Có kinh nghiệm liên quan đến ngành dịch vụ khách hàng là một ưu thế.
- Chấp nhận sinh viên đăng ký làm part-time (4 tiếng/ngày)
- Luôn mong muốn học hỏi và cải thiện các kỹ năng
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản: 25.000/giờ.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
- Cơ hội xem xét lên nhân viên chính thức.
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
Thời gian làm việc: Xoay ca trong khung giờ: 08:00 – 18:00, ca 4 tiếng hoặc 8 tiếng tùy chọn
Địa chỉ: 1129/12/20 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, TPHCM
Five Grains là thương hiệu Việt cao cấp với những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên an toàn và lành tính.
Cam kết không chứa cồn, không paraben, không hương liệu và các thành phần gây hại cho da.
Five Grains hướng bạn đến một chu trình dưỡng nhan thanh sạch khi thay thế thành phần hóa chất bằng các thành phần organic an toàn, hạn chế tối đa chất bảo quản và hương liệu.
Các sản phẩm của Five Grains là sự hòa quyện thuần khiết giữa những tinh túy tốt lành từ tự nhiên. Five Grains hy vọng có thể đem đến một quy trình “xanh” giúp bạn thoải mái chăm sóc sắc đẹp một cách an toàn, được nạp nguồn năng lượng tràn đầy sức sống của mẹ thiên nhiên!
Với tiêu chí luôn theo đuổi nhiều năm liền “Làn da ngọc ngà – Mượt mà mái tóc”, đến nay Five Grains chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng.