Mô tả công việc
- Tiếp nhận tin nhắnliên quan đến khúc mắc từ phía người mua hàng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: trả hàng, hoàn tiền, lỗi sản phẩm, sự cố phát sinh… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Có kinh nghiệm CSKH là một lợi thế.
- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt, có trách nhiệm
- Có thể làm việc vào cuối tuần
- Thời gian làm việc dự kiến: 03/02/2025
Five Grains là thương hiệu Việt cao cấp với những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên an toàn và lành tính.
Cam kết không chứa cồn, không paraben, không hương liệu và các thành phần gây hại cho da.
Five Grains hướng bạn đến một chu trình dưỡng nhan thanh sạch khi thay thế thành phần hóa chất bằng các thành phần organic an toàn, hạn chế tối đa chất bảo quản và hương liệu.
Các sản phẩm của Five Grains là sự hòa quyện thuần khiết giữa những tinh túy tốt lành từ tự nhiên. Five Grains hy vọng có thể đem đến một quy trình “xanh” giúp bạn thoải mái chăm sóc sắc đẹp một cách an toàn, được nạp nguồn năng lượng tràn đầy sức sống của mẹ thiên nhiên!
Với tiêu chí luôn theo đuổi nhiều năm liền “Làn da ngọc ngà – Mượt mà mái tóc”, đến nay Five Grains chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng.