Mô tả công việc
- Tiếp nhận thắc mắc hoặc khiếu nại từ khách hàng qua 2 kênh chính là Mail, In-App. Xử lý khúc mắc từ phía khách hàng liên quan đến các vấn đề : chương trình khuyến mại, quá trình xử dụng dịch vụ… và hướng dẫn đánh giá CSAT nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại gây gắt, hoặc những trường hợp khó đến quản lý hoặc các bộ phận có thẩm quyền cao hơn
Yêu cầu công việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Ưu tiên có kinh nghiệm CSKH.
- Thực sự yêu thích công việc dịch vụ khách hàng
- Làm việc theo nhóm tốt
- Tính cách: đáng tin cậy, cẩn thận, chủ động, tư duy logic tốt
- Sẵn sàng học hỏi những điều mới và nhanh chóng thích nghi với môi trường mới
- Có trách nhiệm cao trong việc phục vụ khách hàng.
- Có thể làm việc vào cuối tuần
Five Grains là thương hiệu Việt cao cấp với những sản phẩm làm đẹp từ thiên nhiên an toàn và lành tính.
Cam kết không chứa cồn, không paraben, không hương liệu và các thành phần gây hại cho da.
Five Grains hướng bạn đến một chu trình dưỡng nhan thanh sạch khi thay thế thành phần hóa chất bằng các thành phần organic an toàn, hạn chế tối đa chất bảo quản và hương liệu.
Các sản phẩm của Five Grains là sự hòa quyện thuần khiết giữa những tinh túy tốt lành từ tự nhiên. Five Grains hy vọng có thể đem đến một quy trình “xanh” giúp bạn thoải mái chăm sóc sắc đẹp một cách an toàn, được nạp nguồn năng lượng tràn đầy sức sống của mẹ thiên nhiên!
Với tiêu chí luôn theo đuổi nhiều năm liền “Làn da ngọc ngà – Mượt mà mái tóc”, đến nay Five Grains chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng.