Các phòng ban đang tuyển dụng tại TICO GROUP (TICO TRAVEL)

Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán

Việc làm TICO GROUP (TICO TRAVEL)

Cập nhật 23/02/2025 20:13
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TICO GROUP (TICO TRAVEL)
Chăm Sóc Khách Hàng (Ecommerce)
TICO GROUP (TICO TRAVEL)
21 việc làm 11 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 9 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 27/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

+ Chuyên viên Hỗ trợ giao diện (OB Agent)

Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
Chăm sóc khách hàng sau bán hàng: hỗ trợ khách thiết lập website/app (tùy chỉnh giao diện, trỏ tên miền...).
Tư vấn và đề xuất ý kiến giúp khách hàng thiết lập giao diện, cài đặt cửa hàng online (phương thức vận chuyển, thanh toán, liên hệ...)

+ Chuyên viên hỗ trợ vận hành (SA Agent)

Báo cáo trực tiếp theo ngày, theo tháng cho trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.
Phối hợp với các bộ phận liên quan để tìm phương án giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình vận hành.
Quan sát, theo dõi nhu cầu kinh doanh của khách hàng để kịp thời cung cấp các gói bổ trợ, dịch vụ bổ sung.
Giải quyết các vấn đề, thắc mắc của khách hàng trong quá trình sử dụng, ghi nhận đề xuất của khách hàng và chuyển tới bộ phận liên quan.
Hướng dẫn khách hàng sử dụng, hỗ trợ vận hành các sản phẩm, các công cụ quản trị của công ty.
Khảo sát thu thập ý kiến khách hàng để góp phần cải thiện và phát triển sản phẩm.
Phối hợp thực hiện các báo cáo dữ liệu theo phân công của trưởng nhóm / quản lý đội ngũ.

Yêu cầu công việc

Có kiến thức về lĩnh vực Thương mại điện tử.
Sẵn sàng visit khách hàng trực tiếp tại các doanh nghiệp.
Mindset service, hỗ trợ khách hàng mọi lúc nếu cần.
Có kỹ năng tư vấn, thuyết phục, đàm phán khách hàng là 1 lợi thế.
Sáng tạo, cẩn thận, chịu khó tìm tòi và lắng nghe ý kiến khách hàng.
Kỹ năng vi tính văn phòng như word, excel, ppt,...
Biết sử dụng các phần mềm/ công cụ thiết kế hình ảnh là một lợi thế
Kỹ năng quản trị thời gian
TRUNG THỰC, không ngại thử thách các task mới/ multi- task.

Quyền lợi

+ Chuyên viên hỗ trợ giao diện (Onboarding Agent): Cơ bản 8 triệu + commission.
+ Chuyên viên hỗ trợ vận hành (Success Agent): Cơ bản: 9 triệu + commission

Review tăng lương mỗi 6 tháng hoặc 1 năm.
Thưởng quý, thưởng tháng 13, 14 theo hiệu suất công việc.
BHXH, BHYT theo qui định nhà nước

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 01:00:03

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TICO GROUP (TICO TRAVEL)
TICO GROUP (TICO TRAVEL) Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

TICOTRAVEL tự hào là hệ thống tìm và đặt phòng uy tín nhất Việt Nam hiện nay.

Với hệ thống hàng nghìn căn Villa, Biệt Thự trải dài khắp các địa điểm du lịch trên cả nước, từ Bắc vào Nam như Sầm Sơn, Đà Lạt, Vũng Tàu, Flamingo Đại Lải, Hạ Long, Nha Trang, Phú Quốc….và những điểm du lịch khác, TICOTRAVEL luôn tự hào là sự lựa chọn tinh tế, uy tín và hàng đầu của Quý khách. Với sứ mệnh đem đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, TicoTravel đã và đang không ngừng nỗ lực để hoàn thiện sản phẩm của mình. Sự hài lòng của quý khách hàng là động lực để TicoTravel không ngừng phát triển.

Những nghề phổ biến tại TICO GROUP (TICO TRAVEL)

Bạn làm việc tại TICO GROUP (TICO TRAVEL)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TICO GROUP (TICO TRAVEL)

TICO GROUP (TICO TRAVEL)

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo