HỒ CHÍ MINH
Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh đảm bảo doanh thu kế hoạch.
- Tìm kiếm khách hàng , thương thuyết, đàm phán, ký kết các hợp đồng; Giám sát và điều phối toàn bộ quá trình từ khi ký hợp đồng đến hết quá trình thu hồi công nợ.
- Thực hiện công tác tiếp thị, thu thập ý kiến đóng góp của khách hàng, đề xuất cho Giám đốc kinh doanh các biện pháp nhằm tăng cường năng lực cạnh tranh và phát triển thị phần.
- Duy trì và phát triển mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực Sale, Marketing
- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng
- Có quyết tâm và khả năng làm việc dưới áp lực cao
- Nhiệt tình, năng động, và có trách nhiệm với công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông – Quảng cáo
- Tốt nghiệp Đại học, Cao Đẳng
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: theo thỏa thuận. Một năm trung bình 14-15 tháng lương
- Được làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo và có cơ hội thăng tiến cao.
- BHXH, BHYT theo đúng quy định của Luật Lao động Việt Nam hiện hành và các phúc lợi xã hội khác.
Công ty Cổ phần Thương mại và Logistics Á Châu (Ashico Logistics) một đơn vị thành viên của Công ty cổ phần Đầu tư và Quản lý Tài sản Á Châu (ASHICO), hoạt động trong lĩnh vực linh hoạt cung cấp dịch vụ hậu cần và đại diện lý tàu biển.
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, mạng lưới dịch vụ rộng khắp trên cả nước và trong khu vực, Ashico Logistics đã và đang tập trung phát triển cũng cấp dịch vụ hậu cần phục vụ cho các khách hàng trong và bên ngoài nước, các Công ty / Nhà thầu đặc biệt khi trong khu vực với tiêu chí "Sự hài lòng của khách hàng là thành công chúng tôi".
Ashico Logistics nỗ lực trở thành nhà cung cấp dịch vụ logistics uy tín trong khu vực và là đối tác tin cậy của các nhà thầu nước ngoài.
Sứ mệnh của Ashico Logistics là cung cấp dich vụ logistics chuyên nghiệp, chất lượng cao nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Chúng tôi cam kết cải tiến liên tục nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đem lại giá trị gia tăng cho khách hàng, đối tác và cán bộ nhân viên công ty.