Mô tả công việc
- Kinh doanh các sản phẩm lọc Hepa, lọc túi, lọc thô, thiết bị phòng sạch và Panel phòng sạch, ống gió
- Chăm sóc khách hàng cũ, tìm kiếm khách hàng mới.
- Đàm phán để ký kết các hợp đồng
- Tiến hành theo dõi và thu hồi công nợ khách hàng
- Một số công việc khác theo sự phân công của trưởng phòng
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng các ngành kỹ thuật, kinh tế hoặc các ngành liên quan.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm.
Quyền lợi được hưởng
- Mức thu nhập từ 9-25 triệu/tháng, tuỳ theo năng lực;
- Có cơ hội thăng tiến cao trong nghề nghiệp
- Thưởng Quý, thưởng năm theo hiệu quả công việc. Lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh năm
- Thưởng các ngày lễ lớn: Tết nguyên đán, Tết dương lịch, ngày 30/4 &1/5, ngày quốc khánh, ngày 10/3 Âm lịch, ngày phụ nữ 8/3 và 20/10…
- Quà tặng mừng: sinh nhật hàng năm, khi kết hôn, khi sinh con
- Du lịch mỗi năm 02 lần (Tham quan du lịch hè hàng năm, Du xuân vào đầu năm)
- Được tham gia các khóa học đào tạo chuyên môn, nghiệp vụ định kỳ hàng tháng của công ty và các khóa đào tạo đối với từng vị trí
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, an nhiên
Công ty Cổ phần Thương mại và Logistics Á Châu (Ashico Logistics) một đơn vị thành viên của Công ty cổ phần Đầu tư và Quản lý Tài sản Á Châu (ASHICO), hoạt động trong lĩnh vực linh hoạt cung cấp dịch vụ hậu cần và đại diện lý tàu biển.
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, mạng lưới dịch vụ rộng khắp trên cả nước và trong khu vực, Ashico Logistics đã và đang tập trung phát triển cũng cấp dịch vụ hậu cần phục vụ cho các khách hàng trong và bên ngoài nước, các Công ty / Nhà thầu đặc biệt khi trong khu vực với tiêu chí "Sự hài lòng của khách hàng là thành công chúng tôi".
Ashico Logistics nỗ lực trở thành nhà cung cấp dịch vụ logistics uy tín trong khu vực và là đối tác tin cậy của các nhà thầu nước ngoài.
Sứ mệnh của Ashico Logistics là cung cấp dich vụ logistics chuyên nghiệp, chất lượng cao nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Chúng tôi cam kết cải tiến liên tục nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đem lại giá trị gia tăng cho khách hàng, đối tác và cán bộ nhân viên công ty.