Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng là các chủ đầu tư các dự án
- Xây dựng và duy trì quan hệ ngoại giao với khách hàng.
- Xây dựng kế hoạch hỗ trợ và bán hàng
- Quản lý thu hồi nợ và xây dựng kế hoạch thu nợ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đại học các chuyên ngành Quản trị kinh doanh/Xây dựng/Kinh tế,..v..v.
- Có từ 1 năm kinh nghiệm kinh doanh/bán hàng (Mảng Vật liệu xây dựng, BĐS, nội thất ,...)
- Thành thạo tiếng Anh là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
- Hiểu biết về sản phẩm sơn - cơ khí - vật liệu xây dựng
- Có kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng phát triển khách hàng mới.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản từ 8 - 12 Triệu (Thỏa thuận theo năng lực) + Hoa Hồng => Thu nhập trung bình từ 10 - 20 Triệu
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện
- Được đóng BHXH đầy đủ sau khi ký hợp đồng chính thức
- Được hưởng toàn bộ chế độ phúc lợi theo qui định
- Thưởng lương tháng 13 theo kết quả kinh doanh của công ty
- Nghỉ phép theo qui định
- Được thưởng các ngày lễ, tết, sinh nhật,...
Công ty Cổ phần Thương mại và Logistics Á Châu (Ashico Logistics) một đơn vị thành viên của Công ty cổ phần Đầu tư và Quản lý Tài sản Á Châu (ASHICO), hoạt động trong lĩnh vực linh hoạt cung cấp dịch vụ hậu cần và đại diện lý tàu biển.
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, mạng lưới dịch vụ rộng khắp trên cả nước và trong khu vực, Ashico Logistics đã và đang tập trung phát triển cũng cấp dịch vụ hậu cần phục vụ cho các khách hàng trong và bên ngoài nước, các Công ty / Nhà thầu đặc biệt khi trong khu vực với tiêu chí "Sự hài lòng của khách hàng là thành công chúng tôi".
Ashico Logistics nỗ lực trở thành nhà cung cấp dịch vụ logistics uy tín trong khu vực và là đối tác tin cậy của các nhà thầu nước ngoài.
Sứ mệnh của Ashico Logistics là cung cấp dich vụ logistics chuyên nghiệp, chất lượng cao nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Chúng tôi cam kết cải tiến liên tục nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đem lại giá trị gia tăng cho khách hàng, đối tác và cán bộ nhân viên công ty.