Mô tả công việc
- Thu thập dữ liệu về các công ty thiết kế, xây dựng, kiến trúc sư;
- Nhận thông tin khách hàng từ kênh online/mkt của Công ty;
- Làm việc với các công ty thiết kế, xây dựng, kiến trúc sư để giới thiệu, tư vấn về sản phẩm;
- Gặp gỡ khách hàng, tư vấn sản phẩm phù hợp. Lên báo giá, đàm phán và ký kết hợp đồng.
- Lập danh sách khách hàng và kế hoạch kinh doanh chi tiết.
- Công ty cung cấp một phần danh sách khách hàng.
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh tại các trường đại học.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng thang máy, sản phẩm tương tự hoặc đã được học/đào tạo, làm việc trong môi trường kinh doanh.
- Thành thạo tin học văn phòng.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập thỏa thuận tùy theo năng lực.
- Được hưởng các chính sách của công ty đối với người lao động: Hỗ trợ ăn ca, tiền nghỉ mát hàng năm, ngày lễ, ngày tết có quà, cuối năm có thưởng.
- Được làm việc lâu dài tại công ty, có cơ hội thăng tiến.
- Địa chỉ: Tầng 8, Toà nhà Mipec, 229 Tây Sơn, Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội.
Công ty Cổ phần Thương mại và Logistics Á Châu (Ashico Logistics) một đơn vị thành viên của Công ty cổ phần Đầu tư và Quản lý Tài sản Á Châu (ASHICO), hoạt động trong lĩnh vực linh hoạt cung cấp dịch vụ hậu cần và đại diện lý tàu biển.
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, mạng lưới dịch vụ rộng khắp trên cả nước và trong khu vực, Ashico Logistics đã và đang tập trung phát triển cũng cấp dịch vụ hậu cần phục vụ cho các khách hàng trong và bên ngoài nước, các Công ty / Nhà thầu đặc biệt khi trong khu vực với tiêu chí "Sự hài lòng của khách hàng là thành công chúng tôi".
Ashico Logistics nỗ lực trở thành nhà cung cấp dịch vụ logistics uy tín trong khu vực và là đối tác tin cậy của các nhà thầu nước ngoài.
Sứ mệnh của Ashico Logistics là cung cấp dich vụ logistics chuyên nghiệp, chất lượng cao nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Chúng tôi cam kết cải tiến liên tục nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đem lại giá trị gia tăng cho khách hàng, đối tác và cán bộ nhân viên công ty.