Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ nhằm duy trì đơn hàng, tạo mối quan hệ và gia tăng sản lượng
- Lên kế hoạch, cách tiếp cận , để tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Thực hiện việc lên đơn hàng, quản lý và kiểm soát tiến độ và hiện trạng từng đơn hàng của khách hàng
- Phân tích thị trường trong khu vực phụ trách và nắm bắt thông tin của đối thủ cạnh tranh
- Thực hiện việc báo cáo hàng ngày/tuần/tháng theo chỉ đạo của cấp trên.
- Chi tiết trao đổi khi phỏng vấn.
- Mức thu nhập chuyên viên kinh doanh: Lương cứng 8 triệu + các khoản KPI 10%, thưởng tháng 13...
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ 25 đến 35 tuổi.
- Tốt nghiệp từ cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Marketing...
- Vi tính: sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương,
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, kinh doanh thực phẩm và đồ uống. Ứng viên mạnh về công việc tổng hợp và phân tích số liệu kinh doanh.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình, lập kế hoạch và báo cáo.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: Trên 8 triệu
- hưởng đầy đủ chế dộ lao động xã hội
Công ty Cổ phần Thương mại và Logistics Á Châu (Ashico Logistics) một đơn vị thành viên của Công ty cổ phần Đầu tư và Quản lý Tài sản Á Châu (ASHICO), hoạt động trong lĩnh vực linh hoạt cung cấp dịch vụ hậu cần và đại diện lý tàu biển.
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, mạng lưới dịch vụ rộng khắp trên cả nước và trong khu vực, Ashico Logistics đã và đang tập trung phát triển cũng cấp dịch vụ hậu cần phục vụ cho các khách hàng trong và bên ngoài nước, các Công ty / Nhà thầu đặc biệt khi trong khu vực với tiêu chí "Sự hài lòng của khách hàng là thành công chúng tôi".
Ashico Logistics nỗ lực trở thành nhà cung cấp dịch vụ logistics uy tín trong khu vực và là đối tác tin cậy của các nhà thầu nước ngoài.
Sứ mệnh của Ashico Logistics là cung cấp dich vụ logistics chuyên nghiệp, chất lượng cao nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Chúng tôi cam kết cải tiến liên tục nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đem lại giá trị gia tăng cho khách hàng, đối tác và cán bộ nhân viên công ty.