Mô tả công việc
1. Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng và Phát triển thị trường
Đại diện bán hàng cho Khách sạn Glenda Mộc Châu tại Hà Nội
Khai thác các nguồn khách công ty và nguồn lữ hành cho khách sạn.
Thực hiện việc lên kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm.
Đàm phán các điều khoản trong hợp đồng để ký kết hợp đồng với khách hàng.
Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường cho khách sạn: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm, dịch vụ…
Triển khai thực hiện các kế hoạch phát triển thị trường.
2. Chăm sóc khách hàng
Phối hợp với khách sạn Glenda Tower Mộc Châu:
Giám sát chất lượng dịch vụ.
Giải quyết những vấn đề, sự cố phát sinh trong thời gian triển khai hợp đồng.
Chủ động liên hệ hỏi thăm khách hàng.
Lên kế hoạch và triển khai thăm hỏi, tặng quà, ưu đãi với khách hàng, đối tác quan trọng, đặc biệt trong các dịp lễ, tết.
3. Triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo
Phối hợp với nhân viên của bộ phận và bộ phận liên quan lên kế hoạch tổ chức các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo cho khách sạn.
Phối hợp triển khai chiến dịch kinh doanh, quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ hiện có và mới của khách sạn.
Theo dõi quá trình triển khai thực hiện và đánh giá hiệu quả.
4. Các công việc khác
Lập và lưu trữ dữ liệu khách hàng.
Cập nhật những nhu cầu mới của khách hàng và chủ động đề xuất những ý tưởng nâng cao hiệu quả kinh doanh cho khách sạn.
Hỗ trợ bộ phận liên quan triển khai thực hiện các chương trình Marketing, truyền thông, PR cho khách sạn.
Tham gia các chương trình bồi dưỡng, nâng cao trình độ – nghiệp vụ khi được khách sạn tạo điều kiện.
Làm các báo cáo công việc theo định kỳ và tham gia đầy đủ các cuộc họp của bộ phận, của khách sạn.
Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Mức Lương: 18.000.000 - 25.000.000 + phụ cấp ăn trưa + pc điện thoại + pc diện mạo
(Tiền lương, thưởng và các khoản trợ cấp khác được thỏa thuận trong khi phỏng vấn).
- Được đào tạo, làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp, thân thiện.
- Được đóng BHXH, YT, TN theo quy định của Luật Lao động hiện hành.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ lương, thưởng và phúc lợi, thưởng KPI và đãi ngộ khác theo chính sách chung của công ty.
Địa điểm làm việc:
- Số 71 Võ Chí Công - Quận Cầu Giấy - Thành phố Hà Nội
Yêu cầu công việc
Bằng cao đẳng, cử nhân về Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Thương mại, Quản lý Du lịch
Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực khách sạn.
Hiểu biết sâu rộng về dịch vụ ẩm thực, hội nghị, hội thảo và nghỉ dưỡng.
Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
Khả năng lập kế hoạch và phân tích thị trường.
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý nhóm
Kỹ năng máy tính tốt (Word, excel, powerpoint,...)
Có kinh nghiệm bán hàng và có mối quan hệ với các công ty du lịch.
Yêu cầu hồ sơ
- Đơn xin việc bằng tiếng Việt.
- Sơ yếu lý lịch bằng tiếng Việt có xác nhận của chính quyền địa phương. (Trong thời gian 6 tháng).
- Bản sao công chứng các bằng cấp, chứng chỉ hoặc các giấy tờ thể hiện trình độ, khả năng nghiệp vụ của ứng viên.
- Giấy khám sức khỏe (trong thời gian 12 tháng).
- Giấy khai sinh.
- Căn cước công dân.
- Hộ khẩu gia đình (hoặc Giấy đăng ký tạm trú)
- Ảnh 3 x 4 (4 ảnh).
Công ty Cổ phần Thương mại và Logistics Á Châu (Ashico Logistics) một đơn vị thành viên của Công ty cổ phần Đầu tư và Quản lý Tài sản Á Châu (ASHICO), hoạt động trong lĩnh vực linh hoạt cung cấp dịch vụ hậu cần và đại diện lý tàu biển.
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, mạng lưới dịch vụ rộng khắp trên cả nước và trong khu vực, Ashico Logistics đã và đang tập trung phát triển cũng cấp dịch vụ hậu cần phục vụ cho các khách hàng trong và bên ngoài nước, các Công ty / Nhà thầu đặc biệt khi trong khu vực với tiêu chí "Sự hài lòng của khách hàng là thành công chúng tôi".
Ashico Logistics nỗ lực trở thành nhà cung cấp dịch vụ logistics uy tín trong khu vực và là đối tác tin cậy của các nhà thầu nước ngoài.
Sứ mệnh của Ashico Logistics là cung cấp dich vụ logistics chuyên nghiệp, chất lượng cao nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Chúng tôi cam kết cải tiến liên tục nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đem lại giá trị gia tăng cho khách hàng, đối tác và cán bộ nhân viên công ty.