Mô tả công việc
LittleLives đang tìm kiếm Chuyên Viên Kinh Doanh để phát triển mảng bán hàng, kinh doanh cho thị trường Việt Nam. Bạn sẽ hợp tác và chịu trách nhiệm triển khai và thúc đẩy tất cả các khía cạnh phát triển kinh doanh cho công ty.
- Đội ngũ kinh doanh của công ty là lực lượng nòng cốt trong việc phát triển thị trường tại Việt nam
- Tích cực tiếp cận và thu hút khách hàng tiềm năng mới qua nhiều kênh khác nhau như Referrals (Giới thiệu), networking, cold calls, meeting trực tiếp.
- Follow up và close deals một cách nhanh chóng.
- Lên ý tưởng và thực hiện các chiến lược, chương trình khuyến mại để thu hút và gia tăng số lượng khách hàng.
- Tư vấn và đề xuất các sản phẩm và dịch vụ của công ty cho các lãnh đạo cấp cao tại trường, đồng thời có thể truyền đạt giá trị của việc tham gia hệ thống LittleLives.
- Hợp tác với Bộ Phận Đào Tạo để đưa ra giải pháp và triển khai thành công với các khách hàng mới.
- Đóng góp và đưa ra sáng kiến trong việc cải thiện sản phẩm, chiến lược marketing cùng với các đối tác.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực IT/SaaS
- Nhận biết được cơ hội bán hàng
- Xây dựng được các mối quan hệ tích cực, lâu dài với khách hàng
- Có khả năng phân tích, chú trọng đến chi tiết và tỉ mỉ
- Kỹ năng giao tiếp và ứng xử tuyệt vời
Quyền lợi được hưởng
Lương và thưởng hấp dẫn:
- Thưởng dựa trên hiệu suất công việc
- Đánh giá hiệu suất hàng năm
- Giải thưởng nhân viên xuất sắc của năm
Giờ làm việc và ngày nghỉ linh hoạt:
- Làm việc 5 ngày một tuần từ thứ Hai đến thứ Sáu; nghỉ 2 ngày cuối tuần
- Nghỉ lễ theo luật lao động, với 18 ngày phép hàng năm
- Mỗi năm thêm một ngày phép, tối đa 21 ngày
- Nghỉ phép sinh nhật
Môi trường làm việc sáng tạo và chuyên nghiệp:
- Văn phòng đẹp, sáng tạo với trà và cà phê miễn phí
- Công việc ý nghĩa giúp bạn đạt được mục tiêu bằng cách tối đa hóa nỗ lực số hóa ngành giáo dục, tạo thêm giá trị cho các trường học và phụ huynh
- Môi trường chuyên nghiệp trong lĩnh vực giáo dục
- Đồng nghiệp thân thiện, trẻ trung với sự linh hoạt và hỗ trợ lẫn nhau
- Cơ hội học hỏi từ các chuyên gia và kinh nghiệm thực tế từ nhiều dự án
- Làm việc với công ty đa quốc gia nhằm lan tỏa giá trị đến các thị trường khác nhau trên toàn thế giới
- Được cấp MacBook
Công ty Cổ phần Thương mại và Logistics Á Châu (Ashico Logistics) một đơn vị thành viên của Công ty cổ phần Đầu tư và Quản lý Tài sản Á Châu (ASHICO), hoạt động trong lĩnh vực linh hoạt cung cấp dịch vụ hậu cần và đại diện lý tàu biển.
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, mạng lưới dịch vụ rộng khắp trên cả nước và trong khu vực, Ashico Logistics đã và đang tập trung phát triển cũng cấp dịch vụ hậu cần phục vụ cho các khách hàng trong và bên ngoài nước, các Công ty / Nhà thầu đặc biệt khi trong khu vực với tiêu chí "Sự hài lòng của khách hàng là thành công chúng tôi".
Ashico Logistics nỗ lực trở thành nhà cung cấp dịch vụ logistics uy tín trong khu vực và là đối tác tin cậy của các nhà thầu nước ngoài.
Sứ mệnh của Ashico Logistics là cung cấp dich vụ logistics chuyên nghiệp, chất lượng cao nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Chúng tôi cam kết cải tiến liên tục nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đem lại giá trị gia tăng cho khách hàng, đối tác và cán bộ nhân viên công ty.