Mô tả công việc
- Phát triển các hoạt động kinh doanh, tăng cường hình ảnh, nhãn hiệu và sản phẩm trong khu vực được giao;
- Tư vấn gia công/cung cấp nguyên liệu ngành hàng hoá mỹ phẩm theo quy định của công ty, đúng tính chất sản phẩm.
- Tư vấn gia công/cung cấp nguyên vật liệu cho sản phẩm nến thơm, tinh dầu, nước hoa,…
- Lên kế hoạch phát triển khách hàng hàng tháng / quý / năm và đề xuất phương án bán hàng theo doanh số được phân bổ;
- Chuẩn bị các kế hoạch/ phương án tiếp cận khách hàng, gặp gỡ, đàm phán hiệu quả;
- Tư vấn bán hàng qua điện thoại, email theo các quy trình tư vấn bán hàng của công ty;
- Chăm sóc khách hàng qua điện thoại, email. Liên hệ hỏi thăm khách hàng qua điện thoại, email theo đúng quy trình chăm sóc của công ty nhằm nhận được phản hồi của khách hàng về chất lượng, dịch vụ, tạo nhu cầu mua hàng, cung cấp các chương trình hậu mãi;
- Quản lý đơn hàng. Lên kế hoạch dự báo chủng loại và số lượng hàng hóa phục vụ B2B;
- Lên đơn đặt hàng & đơn giao hàng trên phần mềm, theo dõi tiến độ giao hàng;
- Trực tiếp ký kết hợp đồng, theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng;
- Trực tiếp tham gia tiếp khách và giải quyết các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng;
- Theo dõi, đôn đốc việc thu hồi công nợ trong phạm vi được phân công bán hàng;
- Làm việc theo nhóm trong cùng bộ phận và các bộ phận có liên quan;
- Làm báo cáo hàng tuần/ hàng tháng.
- Thực hiện những nhiệm vụ khác do Trưởng phòng bán hàng hoặc Giám đốc trực tiếp giao.
- Phối hợp với cấp trên và các phòng bang, thực hiện các kế hoạch/chương trình hoạt động kinh doanh và marketing theo sự phân công của Trưởng phòng, như: các chương trình hội chợ, hội nghị, hội thảo, khảo sát/đánh giá thị trường, giới thiệu sản phẩm mới... Đề xuất các phương án, biện pháp thúc đẩy kinh doanh trong khu vực;
- Chịu trách nhiệm công nợ khách hàng. Chăm sóc khách hàng và cập nhật thông tin thị trường
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực B2B
- Có khả năng sáng tạo và tư duy logic
- Có khả năng cảm nhận tốt về xu hướng, phong cách thị trường, thấu hiểu khách hàng
- Có kinh nghiệm, kiến thức và đam mê về tinh dầu, nước hoa và ngành hàng hoá mỹ phẩm
- Trung thực, chăm chỉ, yêu thích lĩnh vực về mùi hương và không gian sống
- Biết lắng nghe, ham học hỏi, có tinh thần chịu trách nhiệm với công việc
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, trình bày và thuyết phục khách hàng
- Có ngoại hình là một lợi thế
- Chịu áp lực công việc tốt, sẵn sàng đi công tác hoặc xử lý các công việc khác khi được giao
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có Laptop riêng.
- Liên hệ: Ms. Ngọc 0965.481.563
Quyền lợi được hưởng
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp công minh, được tạo điều kiện để từng thành viên có thể tự do phát triển.
- Mức lương: Lương cứng 7 – 9tr + hoa hồng
- Được tham gia các quyền lợi cơ bản của người lao động theo luật và quy định công ty.
- Được xét tăng lương theo định kỳ.
- Được tạo điều kiện tham gia các khóa đào tạo trong và ngoài tổ chức.
Công ty Cổ phần Thương mại và Logistics Á Châu (Ashico Logistics) một đơn vị thành viên của Công ty cổ phần Đầu tư và Quản lý Tài sản Á Châu (ASHICO), hoạt động trong lĩnh vực linh hoạt cung cấp dịch vụ hậu cần và đại diện lý tàu biển.
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, mạng lưới dịch vụ rộng khắp trên cả nước và trong khu vực, Ashico Logistics đã và đang tập trung phát triển cũng cấp dịch vụ hậu cần phục vụ cho các khách hàng trong và bên ngoài nước, các Công ty / Nhà thầu đặc biệt khi trong khu vực với tiêu chí "Sự hài lòng của khách hàng là thành công chúng tôi".
Ashico Logistics nỗ lực trở thành nhà cung cấp dịch vụ logistics uy tín trong khu vực và là đối tác tin cậy của các nhà thầu nước ngoài.
Sứ mệnh của Ashico Logistics là cung cấp dich vụ logistics chuyên nghiệp, chất lượng cao nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Chúng tôi cam kết cải tiến liên tục nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đem lại giá trị gia tăng cho khách hàng, đối tác và cán bộ nhân viên công ty.