Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phối hợp với chiến lược bán hàng tổng thể, tạo kế hoạch bán hàng để phát triển doanh thu K O T I T I cho ngành công nghiệp, đoạn thị trường, tài khoản và/hoặc địa điểm đặc biệt.
- Xác định, nghiên cứu, lập kế hoạch và liên lạc với khách hàng tiềm năng để thiết lập kinh doanh mới và đạt được mục tiêu tăng trưởng doanh thu.
- Chuẩn bị bảng báo giá, hợp đồng dịch vụ và đấu thầu trong thời hạn quy định.
- Đảm bảo việc gửi thông tin và đề xuất đúng hạn và chuyên nghiệp theo yêu cầu của khách hàng, đảm bảo theo dõi đến khi hoàn tất.
- Chuẩn bị và gửi báo cáo về hoạt động bán hàng đúng hạn và chính xác, đặc biệt là các cuộc gặp/gọi với khách hàng.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng bằng cách giải quyết vấn đề, hỗ trợ phát triển giải pháp, chuẩn bị báo cáo và đề xuất cho quản lý.
- Theo dõi sự hài lòng của khách hàng và thanh toán tài khoản với K O T I T I.
- Duy trì mối quan hệ tích cực với khách hàng hiện tại và tiềm năng thông qua việc liên lạc đều đặn.
- Liên kết với đội ngũ kỹ thuật/hoạt động để đảm bảo các kênh giao tiếp xuất sắc nhằm hỗ trợ chuyển giao và thực hiện kinh doanh mới và hiện tại một cách thành công.
- Hợp tác với đội ngũ chiến lược tiếp thị và phát triển kinh doanh khi cần thiết.
- Theo dõi hoạt động của đối thủ cạnh tranh.
- Cung cấp thông tin về thỏa thuận thanh toán đã thống nhất cho đội ngũ lập hóa đơn và cung cấp chi tiết về các thỏa thuận thanh toán để hỗ trợ việc thu tiền từ tất cả các tài khoản được giao.
- Duy trì sự nhận thức và kiến thức về tất cả các dịch vụ của K O T I T I, đảm bảo rằng toàn bộ loạt dịch vụ K O T I T I được giới thiệu đến khách hàng mới và hiện tại để tối đa hóa cơ hội bán hàng.
- Chuyển giao cơ hội tiềm năng cho các Dòng Kinh doanh khác khi cần và khuyến khích hợp tác để đảm bảo chuyển đổi thành công.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị Kinh doanh hoặc tương đương.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm bán hàng doanh nghiệp/ dịch vụ kiểm nghiệm vải và xử lý khách hàng.
- Khả năng đọc hiểu tiếng Anh tốt.
- Ưu tiên có ngoại hình. Độ tuổi từ 25 – 35 tuổi.
- Đọc và hiểu thông số kỹ thuật kỹ thuật.
- Kỹ năng thuyết trình và giao tiếp rõ ràng và tinh tế.
- Kỹ năng giao tiếp mạnh mẽ và thân thiện với khách hàng.
- Chín chắn, tự quản lý, và định hình theo kết quả.
- Nói tiếng Anh lưu loát/ Tiếng Trung là một lợi thế.
QUYỀN LỢI
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, tiêu chuẩn cao.
- Có cơ hội thăng tiến, được đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ.
- Có tinh thần sẵn sàng học hỏi.
- Mức lương cạnh tranh, đầy đủ chế độ.
- Chế độ nâng lương 1 năm 1 lần, du lịch, thưởng, nghỉ Lễ/Tết...
- Thời gian làm việc: từ Thứ 2 đến Thứ 6
- Địa chỉ: Lô A4a, đường 19C, Khu E-Office Park, KCX Tân Thuận, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Thương mại và Logistics Á Châu (Ashico Logistics) một đơn vị thành viên của Công ty cổ phần Đầu tư và Quản lý Tài sản Á Châu (ASHICO), hoạt động trong lĩnh vực linh hoạt cung cấp dịch vụ hậu cần và đại diện lý tàu biển.
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, mạng lưới dịch vụ rộng khắp trên cả nước và trong khu vực, Ashico Logistics đã và đang tập trung phát triển cũng cấp dịch vụ hậu cần phục vụ cho các khách hàng trong và bên ngoài nước, các Công ty / Nhà thầu đặc biệt khi trong khu vực với tiêu chí "Sự hài lòng của khách hàng là thành công chúng tôi".
Ashico Logistics nỗ lực trở thành nhà cung cấp dịch vụ logistics uy tín trong khu vực và là đối tác tin cậy của các nhà thầu nước ngoài.
Sứ mệnh của Ashico Logistics là cung cấp dich vụ logistics chuyên nghiệp, chất lượng cao nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Chúng tôi cam kết cải tiến liên tục nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đem lại giá trị gia tăng cho khách hàng, đối tác và cán bộ nhân viên công ty.