Mô tả công việc
- Tư vấn, giới thiệu cho khách hàng về sản phẩm của công ty
- Chăm sóc khách hàng, đối tác đã và đang sử dụng sản phẩm của công ty
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng kết nối mời qua showroom hoặc gặp trực tiếp.
- Tìm kiếm nhu cầu khách hàng, tư vấn bán hàng và chốt đơn
- Giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên/người quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi : từ 25 tuổi trở lên
- Có phương tiện đi lại, máy tính làm việc.
- Kinh nghiệm 1,2 năm trở lên
- Chủ động, nhiệt tình và có trách nhiệm với công việc được giao
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống
- Yêu thích kinh doanh, đam mê kiếm tiền
Quyền lợi được hưởng
-Thu nhập: 8 - 30 triệu/ tháng (Lương cơ bản + phụ cấp + thưởng theo quý + chính sách hoa hồng )
- Được đào tạo về sản phẩm và kỹ năng bán hàng;
- Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp;
- Có cơ hội thăng tiến, gắn bó lâu dài với công ty, công việc ổn định;
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác như: nghỉ lễ, tết, phép năm, du lịch, sinh nhật
- Được cấp phát catalogue, tài liệu để bán hàng.
Công ty Cổ phần Thương mại và Logistics Á Châu (Ashico Logistics) một đơn vị thành viên của Công ty cổ phần Đầu tư và Quản lý Tài sản Á Châu (ASHICO), hoạt động trong lĩnh vực linh hoạt cung cấp dịch vụ hậu cần và đại diện lý tàu biển.
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, mạng lưới dịch vụ rộng khắp trên cả nước và trong khu vực, Ashico Logistics đã và đang tập trung phát triển cũng cấp dịch vụ hậu cần phục vụ cho các khách hàng trong và bên ngoài nước, các Công ty / Nhà thầu đặc biệt khi trong khu vực với tiêu chí "Sự hài lòng của khách hàng là thành công chúng tôi".
Ashico Logistics nỗ lực trở thành nhà cung cấp dịch vụ logistics uy tín trong khu vực và là đối tác tin cậy của các nhà thầu nước ngoài.
Sứ mệnh của Ashico Logistics là cung cấp dich vụ logistics chuyên nghiệp, chất lượng cao nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Chúng tôi cam kết cải tiến liên tục nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đem lại giá trị gia tăng cho khách hàng, đối tác và cán bộ nhân viên công ty.