Mô tả công việc
- Phát triển và quảng bá nghiệp vụ kinh doanh buồng phòng và nhà hàng.
- Phụ trách liên hệ việc kinh doanh và xử lý đơn hàng.
- Duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại và phát triển khách hàng mới.
- Ghi lại nhật ký thăm doanh nghiệp.
- Cung cấp báo giá, gặp gỡ & hợp tác với các doanh nghiệp, công ty du lịch và các trang mạng về du lịch lữ lành, đặt phòng khách sạn.
- Làm các báo cáo kinh doanh và theo dõi phân tích dữ liệu.
Yêu cầu công việc
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Trung- Sơ cấp, Tiếng Anh- Sơ cấp
- Thử việc 2 tháng
- Ưu tiên cho ứng viên có kinh nghiệm về vị trí Sales khách sạn
- Sử dụng thành thạo phần mềm văn phòng Microsoft Office
Quyền lợi
Được cung cấp thiết bị làm việc (máy tính,...)
Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, cơ hội thăng tiến rõ ràng
Đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định
Lương thưởng, phụ cấp rõ ràng, lương tháng 13, nghỉ 12 ngày phép
Được hưởng các chế độ BHXH,BHYT đầy đủ.
Được nghỉ ngày lễ, Tết theo quy định
.Có cơ hội thăng tiến
Thời gian làm việc: 7H30- 16H30 (Hoặc theo ca)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-30 02:45:03
Công ty Cổ phần Thương mại và Logistics Á Châu (Ashico Logistics) một đơn vị thành viên của Công ty cổ phần Đầu tư và Quản lý Tài sản Á Châu (ASHICO), hoạt động trong lĩnh vực linh hoạt cung cấp dịch vụ hậu cần và đại diện lý tàu biển.
Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có trình độ chuyên môn cao, mạng lưới dịch vụ rộng khắp trên cả nước và trong khu vực, Ashico Logistics đã và đang tập trung phát triển cũng cấp dịch vụ hậu cần phục vụ cho các khách hàng trong và bên ngoài nước, các Công ty / Nhà thầu đặc biệt khi trong khu vực với tiêu chí "Sự hài lòng của khách hàng là thành công chúng tôi".
Ashico Logistics nỗ lực trở thành nhà cung cấp dịch vụ logistics uy tín trong khu vực và là đối tác tin cậy của các nhà thầu nước ngoài.
Sứ mệnh của Ashico Logistics là cung cấp dich vụ logistics chuyên nghiệp, chất lượng cao nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và nâng cao hiệu quả kinh doanh. Chúng tôi cam kết cải tiến liên tục nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đem lại giá trị gia tăng cho khách hàng, đối tác và cán bộ nhân viên công ty.