Việc làm Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận ATT Việt Nam

Cập nhật 05/08/2024 15:22
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận ATT Việt Nam
TRỢ LÝ CHỦ TỊCH
Thông tin cơ bản
Mức lương: 18 - 22 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 19/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/10/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Sắp xếp và nhắc nhở lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác cho Chủ tịch Công ty.

- Chuẩn bị, biên soạn tài liệu, tham gia, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp của Chủ tịch Công ty.

- Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp và rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu từ các phòng ban/đơn vị/chi nhánh trước khi trình Chủ tịch Công ty phê duyệt. Trình ký, theo dõi quá trình trình ký hồ sơ, giao trả hồ sơ đã ký.

- Chăm sóc, duy trì, theo dõi và phát triển các mối quan hệ hợp tác với đối tác.

- Tìm hiểu các hội thảo, chương trình, sự kiện, khóa học để Chủ tịch sắp xếp tham dự.

- Tham gia công tác chuẩn bị, tổ chức, giám sát đối với các sự kiện, nội dung chương trình do Công ty tổ chức/Chủ trương.

- Xây dựng, phối hợp triển khai, giám sát việc thực hiện việc quảng bá thương hiệu nhằm xây dựng và thúc đẩy các chương trình hợp tác.

- Biên phiên dịch các hồ sơ, tài liệu, cuộc thoại theo chỉ đạo của Chủ tịch Công ty/ Ban Tổng Giám đốc.

- Hỗ trợ Ban Tổng Giám đốc trong việc phát triển các mối quan hệ hợp tác với đối tác, khách hàng.

- Tìm hiểu các hội thảo, chương trình, sự kiện, khóa học để Ban Tổng Giám đốc sắp xếp tham dự.

- Kết nối hoạt động các Chi nhánh, phòng ban, đơn vị đảm bảo tiến độ và chất lượng công việc hàng ngày.

- Báo cáo công việc trực tiếp và thực hiện các công việc liên quan khác theo sự phân công của Chủ tịch Công ty, Ban TGĐ và Trưởng Ban Thư ký.

QUYỀN LỢI

- Thu nhập: từ 18.000.000 – 22.000.000

- Được tham gia đầy đủ: BHXH, BHTN, BHYT,... theo quy định của nhà nước .

- Được cấp đồng phục, phụ cấp cơm trưa

- Thưởng Lễ, Tết,…

- Chế độ phúc lợi như Ngày sinh nhật, ốm đau, …..

- Team building, teabreak, end party...

- Làm việc từ Thứ 2 đến Thứ 6 hàng tuần, 8h – 17h30, nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật

- Đồng nghiệp trẻ trung, năng động, giàu kinh nghiệm, máu lửa công việc & nhiệt huyết

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ học vấn và chuyên môn

-          Tốt nghiệp Đại Học các chuyên ngành liên quan Luật/Hành chính/Quản trị,…

-          Có kiến thức về luật doanh nghiệp và các văn bản pháp luật liên quan lĩnh vực thẩm định giá

2. Kinh nghiệm

-          Có kinh nghiệm tham mưu, đề xuất

-          Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm thư ký/trợ lý, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm trong lĩnh vực pháp lý, thẩm định giá, bất động sản.

3. Kỹ năng

-          Kỹ năng giao tiếp & xử lý tình huống tốt

-          Kỹ năng phân tích soạn thảo văn bản

-          Kỹ năng quản lý hồ sơ, dữ liệu

-          Khả năng làm việc độc lập và quản lý thời gian tốt

-          Khả năng chịu áp lực cao

-          Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

4. Yêu cầu khác

-          Tuổi từ 25 - 44, chiều cao tối thiểu từ 160cm

-          Ngoại hình sáng, ưa nhìn, giọng nói mạch lạc, rõ ràng

-          Sẵn sàng đi công tác khi có yêu cầu.

-          Tác phong chuyên nghiệp, tự tin

-          Có kinh nghiệm tham mưu đưa ý kiến

-          Năng động, nhạy bén

-          Trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao

-          Chịu khó, cẩn thận, tỉ mỉ

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
177 Trần Huy Liệu, Phường 8, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 44
  • Lương: 18 Tr - 22 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận ATT Việt Nam
Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận ATT Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 2 Ngô Quyền, Phường Lý Thái Tổ

Kể từ khi thành lập vào năm 2015, ATT Logistics đã phát triển chiến lược cung cấp đa dạng các dịch vụ và đáp ứng nhu cầu đa dạng trong các lĩnh vực công nghiệp trọng điểm của Việt Nam.

Chúng tôi cung cấp một loạt các dịch vụ cho các công ty nước ngoài, bao gồm thủ tục hải quan, vận chuyển hàng hóa quốc tế (đường hàng không, đường biển, đường bộ, đường sắt và đa phương thức), các dự án vận tải, di dời nhà máy, vận chuyển xuyên biên giới và đầu tư cơ sở hạ tầng.

Chúng tôi luôn ưu tiên sự hài lòng của khách hàng thông qua quan hệ đối tác với khách hàng.

Tại ATT Logistics, chúng tôi cam kết xây dựng mối quan hệ đối tác dựa trên sự tin cậy và mang lại sự hài lòng và thành công cho khách hàng thông qua tính chuyên nghiệp, trách nhiệm và cam kết.

Tầm nhìn của ATT Logistics là định vị mình là nhà cung cấp dịch vụ logistics tốt nhất trong các khu công nghiệp và trở thành nhà cung cấp dịch vụ logistics hàng đầu có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng ở bất cứ đâu trên thế giới.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...

Lịch sử thành lập

  • 2015: Thành lập công ty SME Bắc Ninh 
  • 2017: Có nhóm quốc tế dành riêng cho Hàn Quốc, Nhật Bản và Trung Quốc
  • 2018: Chính thức hoạt động dưới tên công ty ATT Logistics
  • 2019: Mở văn phòng chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh

Mission

Chúng tôi cam kết xây dựng mối quan hệ đối tác dựa trên sự tin cậy và mang lại sự hài lòng và thành công cho khách hàng thông qua tính chuyên nghiệp, trách nhiệm và cam kết.

Những nghề phổ biến tại Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận ATT Việt Nam

Bạn làm việc tại Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận ATT Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận ATT Việt Nam

Công Ty Cổ Phần Tiếp Vận ATT Việt Nam

Click để đánh giá