Việc làm TIN HOLDINGS

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TIN HOLDINGS
Trưởng Phòng Tài Chính - Kế Toán
TIN HOLDINGS
9 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 17
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 17
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 23/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/08/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đồng Nai

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Trách nhiệm chính: Tài chính (70%) & Kế toán (30%)
1. Hoạch định
- Tiến hành phân tích tình hình tài chính của Công ty nhằm nhận diện những điểm mạnh và điểm yếu.
- Hoạch định chiến lược tài chính của công ty.
2. Phân tích tài chính
- Phân tích, đánh giá các chương trình hoạt động của công ty trên phương diện tài chính để rút ra các điểm mạnh và điểm yếu.
- Đề xuất, điều chỉnh những phương án về tài chính phù hợp với chiến lược phát triển kinh doanh của công ty.
3. Quản trị dòng tiền
- Đảm bảo rằng các loại tài sản của công ty được kiểm soát và sử dụng một cách hợp lý và sinh lợi.
- Thiết lập và thực hiện chính sách quản trị tiền mặt của công ty nhằm đảm bảo có đủ lượng tiền đáp ứng các nhu cầu thanh toán ngắn hạn
- Phân bổ tài chính dựa trên chiến lược tổng thể đã được ban lãnh đạo phê duyệt.
- Kiểm soát ngân sách đã được phân bổ cho các phòng ban bộ phận.
- Duy trì và đảm bảo khả năng thanh khoản tài chính của công ty, đảm bảo nguồn tài chính cho các hoạt động thanh toán bên trong và bên ngoài dựa trên ngân sách đã được hoạch định.
4. Quản trị tài chính cho dự án
- Quản lý dòng tiền cho các dự án của công ty.
- Xây dựng phương án tài chính phù hợp với từng dự án để phát triển kinh doanh, mở rộng quy mô.
- Tính toán ngân sách đầu tư phù hợp vào từng dự án của công ty.
- Tìm kiếm các nguồn vốn phù hợp đáp ứng tiến độ của dự án.
- Huy động các nguồn tài chính đảm bảo dòng tiền vận hành hoạt động.
5. Lập kế hoạch tài chính
- Lập kế hoạch tài chính chung cho hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty
- Lập dự toán các quỹ cần thiết cho các mục tiêu tài chính ngắn hạn và dài hạn của doanh nghiệp.
- Lập kế hoạch tài chính cho các dự án trọng điểm hoặc mới của công ty.
- Quản trị tài chính cho dự án:
• Quản lý dòng tiền cho các dự án của công ty.
• Xây dựng phương án tài chính phù hợp với từng dự án để phát triển kinh doanh, mở rộng quy mô.
• Tính toán ngân sách đầu tư phù hợp vào từng dự án của công ty.
• Tìm kiếm các nguồn vốn phù hợp đáp ứng tiến độ của dự án.
• Huy động các nguồn tài chính đảm bảo dòng tiền vận hành hoạt động.
6. Công tác báo cáo
- Báo cáo về hoạt động kinh doanh của công ty cho BLĐ
- Báo cáo với BLĐ định kỳ mỗi tháng một lần về tình hình thực hiện nhiệm vụ và thường xuyên báo cáo kịp thời khi cần thiết
- Báo cáo định kỳ hoạt động sản xuất kinh doanh của công ty trên phương diện tài chính.
- Báo cáo quản trị về vấn để Tài chính của công ty.
7. Quản trị hoạt động chung của phòng Tài chính - Kế toán
- Phụ trách quản lý và phối hợp hoạt động cùng Phó phòng và các Chuyên viên kiểm toán, ngân quỹ … trên cơ sở bảo toàn và phát triển vốn công ty
- Kiểm soát và chịu trách nhiệm tổng quát về hoạt động chung của phòng Tài chính.
- Phối hợp kiểm soát hoạt động của phòng Kế toán.
8. Xây dựng quy trình hoạt động của phòng tài chính
9. Nhiệm vụ khác

- Quan hệ ngoại giao, tìm kiếm các đối tác về tài chính
- Tham mưu cho lãnh đạo công ty về các vấn đề liên quan đến tài chính.
- Thực hiện các công việc khác được cấp trên trực tiếp giao cho hoặc ủy quyền
- Hỗ trợ các chi nhánh của công ty các công việc liên quan đến tài chính kế toán.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp ĐH hoặc CĐ chuyên ngành tài chính kế toán hoặc liên quan.
- Có chứng chỉ kế toán trưởng.
- It nhất 03 kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng quan sát và giải quyết vấn đề tốt về tài chính kế toán
- Giỏi giao tiếp, có khả năng tư duy cao
- Năng động, nhiệt tình và có trách nhiệm trong công việc
- Phân tích giải quyết vấn đề chuyên môn tốt
- Làm việc độc lập/ làm việc nhóm tốt

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 30 - 40
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
399 Nguyễn Kiệm , Phường 09, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN TIN HOLDINGS Được thành lập vào tháng 5 năm 2012, với tiền thân là Công ty TNHH Việt Uy Tín, khởi điểm với quy mô 2 nhân sự. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, CEO & Founder Nguyễn Văn Khải ngày càng phấn đấu và nỗ lực hơn trong việc mở rộng lĩnh vực kinh doanh. Vậy nên Công ty CP TIN Holdings được thành lập nhằm mục đích trở thành doanh nghiệp đầu tư và định hướng phát triển cho các công ty thành viên trong hệ sinh thái mà công ty đang hướng đến.

Cho đến nay, sau hơn 10 năm, TIN Holdings đã trực tiếp xây dựng, đầu tư và phát triển thành công các thương hiệu trong nhiều lĩnh vực, được khách hàng ưu tiên lựa chọn hàng đầu như: Hệ thống Dịch thuật - Visa Việt Uy Tín, Pháp lý - Kế toán TinLaw, Hệ thống Giáo dục (Du học TinEdu và Hệ thống trường Nhật ngữ TinEdu Nihongo),… Trong đó tập trung phát triển chuỗi hệ sinh thái dịch vụ hỗ trợ cho các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm theo quy định.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du Lịch.
  • Event hàng tháng.

Lịch sử thành lập

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TIN HOLDINGS Được thành lập vào tháng 5 năm 2012

Mission

TẦM NHÌN

Dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp Back-office cho doanh nghiệp SMEs tại Việt Nam thông qua việc liên tục cải tiến, tích hợp công nghệ và lấy con người làm trung tâm để mang đến dịch vụ nhanh, linh hoạt và đáng tin cậy.

SỨ MỆNH

Là người trợ lý đắc lực giúp doanh nghiệp SMEs trở lên chuyên nghiệp hơn, hiệu quả hơn và phát triển bền vững, góp phần tạo nên cộng đồng doanh nghiệp vững mạnh, vươn tầm thế giới.

Những nghề phổ biến tại TIN HOLDINGS

Bạn làm việc tại TIN HOLDINGS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TIN HOLDINGS

TIN HOLDINGS

Click để đánh giá