Việc làm TIN HOLDINGS

Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TIN HOLDINGS
Trưởng phòng Doanh thu/ Revenue Manager
TIN HOLDINGS
9 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 3
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 06/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 06/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Mô tả Công việc
1. Các công việc của BIM Hospitality/ BIM HOSPITALITY TASKS
- Thực hiện tổng hợp dữ liệu doanh thu và làm báo cáo ngày - tuần - tháng - quý từ các cơ sở thuộc quản lý của Khối Khách sạn & Thương mại Dịch vụ (Consolidate data & report daily - weekly - monthly from all BIM Hospitality's properties)
- Cập nhập & làm mới dữ liệu báo cáo BPI, chia sẻ người dùng (Update & refresh BPI report data, user sharing)
- Tham gia và đóng góp vào cuộc họp đánh giá hiệu quả kinh doanh với các nhóm lãnh đạo cấp cao ở Công ty Quản lý và cơ sở (Participation in and contribution to performance review meeting with senior leadership and property teams)
- Tổng hợp dữ liệu hàng tháng (hoặc theo yêu cầu) về điều kiện, xu hướng, cung cầu các thị trường trọng điểm của BIM (ví dụ: Hà Nội, Hạ Long, Phú Quốc, Lào). Đánh giá/đề xuất các chiến lược quản lý doanh thu (Collect data on monthly basis or upon request about conditions, trends, supply and demand in key BIM Hospitality markets (i.e. Hanoi, Ha Long, Phu Quoc, Laos). Evaluate/recommend revenue management strategies)
- Hỗ trợ lãnh đạo cấp cao trong việc nghiên cứu thị trường, đánh giá các số liệu về các dự án mới xây, hoạt động mua lại hoặc tái định vị các tài sản hiện có (Assist senior leadership with market studies, evaluating metrics of potential new build projects, acquisitions, or repositioning of existing assets)
- Cung cấp, hỗ trợ bổ sung cho từng cơ sở về các lĩnh vực trong quản trị doanh thu (Providing additional support to each property regarding revenue management fields)
- Lập kế hoạch ngân sách (doanh thu); Chính sách giá (Annual budget plan (top line); Rate structure & policy)
2. CÁC CÔNG VIỆC QTDT CHO KS HẠ LONG PLAZA & TÀU SYRENA/ HALONG PLAZA HOTEL & SYRENA CRUISES REVENUE MANAGEMENT TASKS
- Dữ liệu cho báo cáo định kỳ ngày - tuần - tháng (DRR/ DPR/ WRR/ MMR/ MFR)(Data for daily - weekly - monthly reports (DRR/ DPR/ WRR/ MMR/ MFR))
- Điều chỉnh giá bán công bố (BRF); Chỉ đạo các bộ phận Kinh doanh & Đặt phòng lên kế hoạch rà soát đặt phòng trong sổ và định hướng bán hàng các ngày có OCC >90%; Đảm bảo giá & quỹ phòng công bằng trên các kênh bán, đặc biệt trên kênh trực tuyến Brand.com & OTAs (Adjustment BFR (Best Flexible Rate); Request Sales & Reservations to review reservations on the book on days with OCC > 90%; Ensure rate & inventory parity on all reservation channels, especially on online channels Brand.com & OTAs)
- Yêu cầu Kinh doanh & Đặt phòng rà soát đặt phòng trong sổ 3 tháng, đề xuất điều chỉnh chiến lược ngắn hạn (Request Reservation & Sales to review reservations on the book in upcoming 3 month, propose short-term strategy adjustments)
- Rà soát đặt phòng trong sổ 12 tháng, đề xuất điều chỉnh chiến lược trung hạn; Dự báo (Review bookings on the book 12 months, propose mid-term strategy adjustments; Forecast)
- Lập kế hoạch ngân sách (doanh thu); Chính sách giá (Annual budget plan (top line); Rate structure & policy)
- Các công việc liên quan đến doanh thu trên Hệ thống quản trị doanh nghiệp (PMS) Smile; Quản trị kênh bán (Channel Manager) Siteminder và các hệ thống khác (nếu có) (Revenue-related tasks on the PMS Smile, Channel Management SiteMinder and other systems (if any))Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại Học. Ưu tiên Chuyên ngành quản trị, du lịch hoặc các chuyên ngành liên quan (University graduate. Major in management, tourism and related is preferred)
2. Kinh nghiệm:
- Tối thiếu 7 năm trong lĩnh vực chuyên môn Quản trị doanh thu và ít nhất3 năm kinh nghiệm quản lý tại các vị trí tương đương, làm việc tại phòng Doanh Thu tại các cơ sở tiêu chuẩn 4 hoặc 5 sao (≥ 7 years in the field of Revenue Management and ≥ 3 years of management experience in similar positions, working in the Revenue Department at 4 or 5star hotels)
3. Kỹ năng:
- Xây dựng cấu trúc dữ liệu và phân tích các chỉ số chuyên môn (Build data structures and analyze KPIs)
- Xây dựng, triển khai chiến lược và chính sách (Develop and implement strategies and policies)
- Xây dựng và triển khai quy trình (Develop and implement SOPs)
- Kiểm soát giá bán và quỹ phòng (Control selling price and allotment)
- Tối đa doanh thu và tối ưu quỹ phòng (Maximize revenue and optimize allotment)
- Quản lý và khai thác hiệu quả các công cụ và hệ thống QLDT (Effectively manage and exploit RM tools and systems)
- Xây dựng, đào tạo và quản lý đội nhóm (Building, training and managing teams)
- Phối hợp và điều Phối công việc với các phòng ban (Coordinate and work with other departments)
- Thuyết trình trước đám đông (Presentation)
- Thương Thuyết (Negotiation)
- Làm việc hiệu quả với nhiều nền tảng, hệ thống và công cụ (Work effectively with multiple platforms, systems and tools)
3. Trình độ ngoại ngữ:
- Sử dụng Tiếng Anh thành thạo (English (fluency))
4. Trình độ tin học:
- Thành thạo sử dụng MS Office, đặc biệt là Excel và Power BI (Proficient in MS Office, especially in Excel & Power BI)
5. Đạo đức nghề nghiệp/Phẩm chất cá nhân:
- Trung thực (Honest)
- Cẩn thận (Careful)
- Thích nghi nhanh (Adaptability)
- Chịu được áp lực công việc (Working under pressure)Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
399 Nguyễn Kiệm , Phường 09, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN TIN HOLDINGS Được thành lập vào tháng 5 năm 2012, với tiền thân là Công ty TNHH Việt Uy Tín, khởi điểm với quy mô 2 nhân sự. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, CEO & Founder Nguyễn Văn Khải ngày càng phấn đấu và nỗ lực hơn trong việc mở rộng lĩnh vực kinh doanh. Vậy nên Công ty CP TIN Holdings được thành lập nhằm mục đích trở thành doanh nghiệp đầu tư và định hướng phát triển cho các công ty thành viên trong hệ sinh thái mà công ty đang hướng đến.

Cho đến nay, sau hơn 10 năm, TIN Holdings đã trực tiếp xây dựng, đầu tư và phát triển thành công các thương hiệu trong nhiều lĩnh vực, được khách hàng ưu tiên lựa chọn hàng đầu như: Hệ thống Dịch thuật - Visa Việt Uy Tín, Pháp lý - Kế toán TinLaw, Hệ thống Giáo dục (Du học TinEdu và Hệ thống trường Nhật ngữ TinEdu Nihongo),… Trong đó tập trung phát triển chuỗi hệ sinh thái dịch vụ hỗ trợ cho các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm theo quy định.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du Lịch.
  • Event hàng tháng.

Lịch sử thành lập

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TIN HOLDINGS Được thành lập vào tháng 5 năm 2012

Mission

TẦM NHÌN

Dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp Back-office cho doanh nghiệp SMEs tại Việt Nam thông qua việc liên tục cải tiến, tích hợp công nghệ và lấy con người làm trung tâm để mang đến dịch vụ nhanh, linh hoạt và đáng tin cậy.

SỨ MỆNH

Là người trợ lý đắc lực giúp doanh nghiệp SMEs trở lên chuyên nghiệp hơn, hiệu quả hơn và phát triển bền vững, góp phần tạo nên cộng đồng doanh nghiệp vững mạnh, vươn tầm thế giới.

Những nghề phổ biến tại TIN HOLDINGS

Bạn làm việc tại TIN HOLDINGS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TIN HOLDINGS

TIN HOLDINGS

Click để đánh giá