Các phòng ban đang tuyển dụng tại TIN HOLDINGS

Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Công nghệ thông tin

Việc làm TIN HOLDINGS

Cập nhật 09/12/2024 20:01
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN TIN HOLDINGS
Helpdesk Officer
TIN HOLDINGS
10 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 15 - 25 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

The duties and responsibilities of Helpdesk Officer include but is not limited to:

1. Provide technical assistance to users, include hardware and software issue.

  • Provide first-level support for hardware, software, and network issues;
  • Respond to helpdesk tickets, emails, chat, and phone calls,… in a timely manner;
  • Troubleshoot and resolve technical issues related to computers, printers, and other IT equipment.

2. Receiving support requests related to the services of the IT Department from the other departments, includes:

  • Install and allocate Information Technology equipment;
  • Handling IT requests from departments;
  • Meeting, Trial lecture, Event support in IT tasks;
  • Troubleshooting at workstations.(LAN, Wifi, Hardware, Software, Printing, IP Phone);
  • Consulting on configuration and informatics equipment;
  • Information Technology equipment management;
  • Ensure security mode, avoid viruses, prevent data loss;
  • Planning to update patches for terminals (patching management);
  • View log file on workstation operating system (Windows).

Yêu Cầu Công Việc

1. Qualifications: 

  • Bachelor's degree in computer science, information technology or a related field;
  • Preferred certifications ( IT Service desk Professional, ITIL, CCNA, MCSA, LPI, ...) 

2. Experiences: 

  • At least 2 years of experience in a technical support role or equivalent position;
  • Experience in an academic or educational environment is a plus;
  • Familiar with Windows 7, 8, 10, 11, MacOS, Microsoft Sharepoint, Microsoft Office 365, Google Worksapce, Zoom, WebEx...

3. Knowledge

  • Knowledge on helpdesk procedure;
  • Working knowledge and expertise with a variety of software, hardware, and applications;
  • Very good knowledge and experience in the administration and operation of systems, networks and cloud;
  • Good Knowledge of security standards and communication.

4. Skills

  • Analytical skills to study problems and records and identify solutions;
  • Being able to multi-task and establish priorities;
  • Good problem-solver with outstanding analytical skills;
  • Maintain the composure under pressure to calmly find solutions;
  • Good and solid communication skills to clearly convey information to staff.

5. Behaviours required

  • Willingness to solve complicated problems and see projects through to completion;
  • Ability to work overtime;
  • Ability to be self-confident in an international working environment.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 60 days
  • Cơ hội huấn luyện:

    - Free English and German classes
    - Participating in orientation training and professional training classes

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Thời gian làm việc: 40-hour work week or 8-hour work-day from Mon to Fri
  • Đồng nghiệp: Friendly and supportive
  • Phúc lợi:

    -13th month salary
    -Accident insurance 24h PVI
    -Bonus on Tet, public holiday
    -Provide laptop
    -Pay SI on the 1st month of working and exactly salary amount as contract
    -Salary raise as working experience and review salary basing on performances
    -Annual teambuilding
    -Shuttle bus from HCMC to VGU

  • Ngày nghỉ: 12 days per year and sick leave full pay 3 days per year
  • Lương: 15 Tr - 25 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
399 Nguyễn Kiệm , Phường 09, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN TIN HOLDINGS Được thành lập vào tháng 5 năm 2012, với tiền thân là Công ty TNHH Việt Uy Tín, khởi điểm với quy mô 2 nhân sự. Trải qua quá trình hình thành và phát triển, CEO & Founder Nguyễn Văn Khải ngày càng phấn đấu và nỗ lực hơn trong việc mở rộng lĩnh vực kinh doanh. Vậy nên Công ty CP TIN Holdings được thành lập nhằm mục đích trở thành doanh nghiệp đầu tư và định hướng phát triển cho các công ty thành viên trong hệ sinh thái mà công ty đang hướng đến.

Cho đến nay, sau hơn 10 năm, TIN Holdings đã trực tiếp xây dựng, đầu tư và phát triển thành công các thương hiệu trong nhiều lĩnh vực, được khách hàng ưu tiên lựa chọn hàng đầu như: Hệ thống Dịch thuật - Visa Việt Uy Tín, Pháp lý - Kế toán TinLaw, Hệ thống Giáo dục (Du học TinEdu và Hệ thống trường Nhật ngữ TinEdu Nihongo),… Trong đó tập trung phát triển chuỗi hệ sinh thái dịch vụ hỗ trợ cho các tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm theo quy định.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du Lịch.
  • Event hàng tháng.

Lịch sử thành lập

  • CÔNG TY CỔ PHẦN TIN HOLDINGS Được thành lập vào tháng 5 năm 2012

Mission

TẦM NHÌN

Dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp Back-office cho doanh nghiệp SMEs tại Việt Nam thông qua việc liên tục cải tiến, tích hợp công nghệ và lấy con người làm trung tâm để mang đến dịch vụ nhanh, linh hoạt và đáng tin cậy.

SỨ MỆNH

Là người trợ lý đắc lực giúp doanh nghiệp SMEs trở lên chuyên nghiệp hơn, hiệu quả hơn và phát triển bền vững, góp phần tạo nên cộng đồng doanh nghiệp vững mạnh, vươn tầm thế giới.

Những nghề phổ biến tại TIN HOLDINGS

Bạn làm việc tại TIN HOLDINGS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo TIN HOLDINGS

TIN HOLDINGS

Click để đánh giá