Việc làm Đại Việt

Cập nhật 23/07/2024 21:43
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Đại Việt
Hành chính nhân sự
Đại Việt
5 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 4
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 07/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 07/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nam

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí

Mô tả Công việc

- Công tác hành chính: Xây dựng, chỉnh sửa hệ thống văn bản, quy định, thông báo, nội quy, hợp đồng... của Công ty phù hợp với từng giai đoạn

- Công tác tuyển dụng: tiếp nhận, đăng tuyển, sàng lọc hồ sơ, lên lịch phỏng vấn, thông báo kết quả cho ứng viên

- Thực hiện theo dõi chấm công, lương và các điểm KPI

- Giám sát quá trình làm việc và xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến ký luật lao động

- Các nghiệp vụ Hành chính như: mua hàng, quản lý văn phòng phẩm, quản lý văn bản,...

- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên

Yêu Cầu Công Việc

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương

- Am hiểu các quy định, pháp luật của Nhà nước trong lĩnh vực Nhân sự, lao động, Bảo hiểm...

- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận, trung thực và có trách nhiệm cao trong công việc.

- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.

- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên

Quyền lợi:

- Làm việc trong môi trường mở, dân chủ

- Cơ hội tham gia các khóa đào tạo chuyên môn, kỹ năng

- Cơ hội làm việc với các đối tác lớn.

- Xem xét tăng lương dựa vào kết quả công việc.

- Phục vụ ăn cơm tại Căn tin công ty và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.

- Tham gia BHXH, BHYT, Thưởng Lễ, Tết, Sinh nhật,..

- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.

- Cơ hội thăng tiến lên các vị trí cấp cao của công ty

Thời gian: Từ 8h - 17h30 từ Thứ Hai - Thứ Bảy

Địa điểm làm việc

Hà Nam
Xã Liêm Tiết, Thành phố Phủ Lý, Tỉnh Hà Nam

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Truyền Thông Đại Việt
Đại Việt Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

- Công Ty CP Truyền Thông Đại Việt xin gửi đến Qúy khách hàng lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành nhất.

- Là một Công ty hoạt động trong lĩnh vực Truyền Thông, In Ấn, Quảng Cáo với tiêu chí “Uy tín – Công nghệ và chất lượng ” Vì thế trong nhiều năm qua Công ty CP Truyền Thông Đại Việt chúng tôi được rất nhiều khách hàng lớn trong và ngoài nước tin cậy và hợp tác. 

- Hy vọng với sản phẩm Chất lượng – Giá cả hợp lý – Phục vụ tận tâm với phương châm “ Khách hàng là thượng đế ” Công ty CP Truyền Thông Đại Việt sẽ làm thỏa mãn sự kỳ vọng của Qúy khách hàng.

Sản phẩm của chúng tôi bao gồm:

- Quay dựng phim công nghệ HD trên mọi lĩnh vực : Thương mại, Du lịch, Đầu tư, Sản xuất …

- Biên soạn, biên tập, xin cấp phép tất cả các loại Sách, Tạp chí, Bản đồ… trên mọi lĩnh vực.

- In tờ rơi, tờ gấp, Poster, Name Card, Bao bì hộp giấy, Túi xách giấy, Túi nylon,Phiếu giữ xe …

- In Catalogue, Brochure, Baner, Hiflex, Bảng hiệu hộp đèn, quảng cáo.

- In bao thư thường, bao thư cửa sổ, giấy tiêu đề, chứng chỉ, thẻ nhựa, thẻ từ….

- In menu, Oder, in thiệp mời hội nghị, thiệp mời sinh nhật, thiệp cưới ...

- In tem chống hàng giả, tem quản lý, tem nhãn, hàng hóa,….

- In hoá đơn, biên lai, Oder, cổ phiếu, hoá đơn carbonless và các ấn phẩm in ấn tài chính khác.

- Thiết kế Logo, bộ sản phẩm nhận diện thương hiệu, lịch treo tường, lịch để bàn,…

- Thiết kế gian hàng: hội chợ, triễn lãm, thực hiện các chương trình Event…

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và hợp tác của Qúy khách hàng.

Kính chúc quý khách hàng sức khỏe – thành công và hạnh phúc!

Những nghề phổ biến tại Đại Việt

Bạn làm việc tại Đại Việt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Đại Việt

Đại Việt

Click để đánh giá