Chấm công, tính lương hàng tháng, hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với Cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định.
Làm đề nghị thanh toán cho các hạng mục chi phí hàng tháng tại văn phòng.
Mua sắm trang thiết bị, văn phòng phẩm trong công ty.
Tiếp nhận và giải đáp các thắc mắc, góp ý của CBNV về cơ chế, chính sách, điều kiện, môi trường làm việc ...
Chủ trì triển khai, tổ chức các chương trình, sự kiện nội bộ của công ty như các ngày lễ Tết, du lịch, tiệc cuối năm ...Tốt nghiệp cao đẳng, đại học, ưu tiên chuyên ngành Quản trị nhân lực
Sinh năm 2001 - 1995
Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệmMức lương từ 8 - 12 triệu (nếu năng lực tốt có thể đàm phán thêm)
Được đào tạo nâng cao về chuyên môn.
Các chế độ phúc lợi khác theo quy chế của công ty
Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo luật định
Được làm việc trong môi trường ổn định, chuyên nghiệp, có nhiều cơ hội học hỏi và thăng tiến
Nghỉ lễ, phép, chế độ bảo hiểm theo quy định nhà nước.
Được tham gia các hoạt động ngoại khóa, du lịch công ty, tiệc cuối năm.
Môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ lẫn nhau
Cơ hội thăng tiến theo quá trình phát triển của công ty
- Công Ty CP Truyền Thông Đại Việt xin gửi đến Qúy khách hàng lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành nhất.
- Là một Công ty hoạt động trong lĩnh vực Truyền Thông, In Ấn, Quảng Cáo với tiêu chí “Uy tín – Công nghệ và chất lượng ” Vì thế trong nhiều năm qua Công ty CP Truyền Thông Đại Việt chúng tôi được rất nhiều khách hàng lớn trong và ngoài nước tin cậy và hợp tác.
- Hy vọng với sản phẩm Chất lượng – Giá cả hợp lý – Phục vụ tận tâm với phương châm “ Khách hàng là thượng đế ” Công ty CP Truyền Thông Đại Việt sẽ làm thỏa mãn sự kỳ vọng của Qúy khách hàng.
Sản phẩm của chúng tôi bao gồm:
- Quay dựng phim công nghệ HD trên mọi lĩnh vực : Thương mại, Du lịch, Đầu tư, Sản xuất …
- Biên soạn, biên tập, xin cấp phép tất cả các loại Sách, Tạp chí, Bản đồ… trên mọi lĩnh vực.
- In tờ rơi, tờ gấp, Poster, Name Card, Bao bì hộp giấy, Túi xách giấy, Túi nylon,Phiếu giữ xe …
- In Catalogue, Brochure, Baner, Hiflex, Bảng hiệu hộp đèn, quảng cáo.
- In bao thư thường, bao thư cửa sổ, giấy tiêu đề, chứng chỉ, thẻ nhựa, thẻ từ….
- In menu, Oder, in thiệp mời hội nghị, thiệp mời sinh nhật, thiệp cưới ...
- In tem chống hàng giả, tem quản lý, tem nhãn, hàng hóa,….
- In hoá đơn, biên lai, Oder, cổ phiếu, hoá đơn carbonless và các ấn phẩm in ấn tài chính khác.
- Thiết kế Logo, bộ sản phẩm nhận diện thương hiệu, lịch treo tường, lịch để bàn,…
- Thiết kế gian hàng: hội chợ, triễn lãm, thực hiện các chương trình Event…
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và hợp tác của Qúy khách hàng.
Kính chúc quý khách hàng sức khỏe – thành công và hạnh phúc!