Quản lý trang thiết bị văn phòng, tài sản công cụ dụng cụ VP
Kiểm tra, giám sát việc thực hiện nội qui, quy chế, vệ sinh văn phòng
Lập kế hoạch và hỗ trợ tổ chức các sự kiện theo kế hoạch đã có
Mua bán, xuất nhập và quản lý văn phòng phẩm
Thông báo kế hoạch nghỉ lễ tết
Đảm bảo khu vực lễ tân, phòng họp tiếp khách luôn sạch sẽ, gọn gàng, ngăn nắp
Chuẩn bị phòng họp khi có lịch họp/ đào tạo
Theo dõi Chấm công
Thực hiện các công việc khác (nếu có) theo sự phân công của TPHCNS và Ban giám đốc.Nữ, Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị nhân lực yêu cầu có kinh nghiệm 2-3 năm (1-2 năm) làm việc tại ví trí tương đương.
Kỹ năng tổ chức công việc và sắp xếp thời gian hiệu quả, đảm bảo hoàn thành mọi công việc trong thời gian cho phép.
Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, linh hoạt, biết sắp xếp, tổ chức công việc tốt
Thành thạo tin học văn phòng.Lương: 8.000.000 đ - 12.000.000 đ
Môi trường trẻ, năng động.
Ăn trưa miễn phí tại công ty
12 ngày phép/năm
Các chế độ đãi ngộ: BHXH, thăm quan, nghỉ ngày lễ theo quy định của Nhà nước,...
Đóng bảo hiểm xã hội sau khi kết thúc thử việc.
- Công Ty CP Truyền Thông Đại Việt xin gửi đến Qúy khách hàng lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành nhất.
- Là một Công ty hoạt động trong lĩnh vực Truyền Thông, In Ấn, Quảng Cáo với tiêu chí “Uy tín – Công nghệ và chất lượng ” Vì thế trong nhiều năm qua Công ty CP Truyền Thông Đại Việt chúng tôi được rất nhiều khách hàng lớn trong và ngoài nước tin cậy và hợp tác.
- Hy vọng với sản phẩm Chất lượng – Giá cả hợp lý – Phục vụ tận tâm với phương châm “ Khách hàng là thượng đế ” Công ty CP Truyền Thông Đại Việt sẽ làm thỏa mãn sự kỳ vọng của Qúy khách hàng.
Sản phẩm của chúng tôi bao gồm:
- Quay dựng phim công nghệ HD trên mọi lĩnh vực : Thương mại, Du lịch, Đầu tư, Sản xuất …
- Biên soạn, biên tập, xin cấp phép tất cả các loại Sách, Tạp chí, Bản đồ… trên mọi lĩnh vực.
- In tờ rơi, tờ gấp, Poster, Name Card, Bao bì hộp giấy, Túi xách giấy, Túi nylon,Phiếu giữ xe …
- In Catalogue, Brochure, Baner, Hiflex, Bảng hiệu hộp đèn, quảng cáo.
- In bao thư thường, bao thư cửa sổ, giấy tiêu đề, chứng chỉ, thẻ nhựa, thẻ từ….
- In menu, Oder, in thiệp mời hội nghị, thiệp mời sinh nhật, thiệp cưới ...
- In tem chống hàng giả, tem quản lý, tem nhãn, hàng hóa,….
- In hoá đơn, biên lai, Oder, cổ phiếu, hoá đơn carbonless và các ấn phẩm in ấn tài chính khác.
- Thiết kế Logo, bộ sản phẩm nhận diện thương hiệu, lịch treo tường, lịch để bàn,…
- Thiết kế gian hàng: hội chợ, triễn lãm, thực hiện các chương trình Event…
Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm và hợp tác của Qúy khách hàng.
Kính chúc quý khách hàng sức khỏe – thành công và hạnh phúc!