Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng tại văn phòng.
- Hẹn khách xem nhà và điều phối Sales hỗ trợ khách.
- Tiếp nhận Khách hàng liên hệ: Nhắn tin với tất cả khách hàng gọi về qua Zalo, Messenger... để tư vấn sản phẩm; Nhập thông tin CSKH lên hệ thống.
- Gửi thông tin sản phẩm cho khách hàng, hỗ trợ khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Có sự tập trung và hướng tới kết quả cao trong công việc.
- Làm việc tốc độ- khách cần là có, tư duy giải pháp để giải quyết vấn đề- hạn chế than phiền.
- Có laptop, điện thoại riêng.
- Tố chất cá nhân phù hợp với kinh doanh.
- Cá nhân có mục tiêu đi làm nghiêm túc làm việc, có thu nhập cao.
- Không giới hạn ngành nghề, chỉ cần yêu thích công việc Sales, bán hàng, Kinh doanh để có thu nhập cao.
Quyền lợi
- Lương thử việc: 20.000 VNĐ/1 giờ, lương chính thức: 23.000 VNĐ/1 giờ
- Hưởng hoa hồng theo chính sách công ty khi đạt đủ KPI.
- Được đào tạo học việc và hướng dẫn trước khi thực chiến.
- Môi trường làm việc/thực tập trẻ trung, năng động.
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng và các quyền lợi khác.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-16 00:35:02
Với mục tiêu sẽ trở thành một trong những nhà thầu xây lắp cơ điện hàng đầu của Việt Nam. TTSC đặc biệt chú trọng đến chất lượng và tiến độ, đáp ứng được toàn bộ các hạng mục công việc liên quan đến xây lắp cơ điện của các công trình lớn ở khắp mọi miền đất nước, đảm bảo đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2006
Mission
TTSC cam kết luôn nỗ lực đế trở thành đối tác tin cậy của Quý khách trong từng dự án chúng tôi tham gia. Rất hân hạnh được tiếp đón và phục vụ tốt nhất cho Quý khách hàng.