Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tổng hợp dữ liệu từ các nguồn dữ liệu khách hàng của Tập đoàn. Phân loại và xử lý dữ liệu khách hàng, xây dựng quy trình quản trị dữ liệu khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ tại Tập đoàn.
- Đảm bảo dữ liệu được tổ chức, phân loại và lưu trữ hiệu quả nhất cho mục đích khai thác thông tin và hành vi khách hàng.
- Đo lường và phân tích nhu cầu, hành vi của khách hàng từ các chỉ số trong dữ liệu khách hàng, đưa ra đề xuất, thay đổi phương thức tiếp cận khách hàng để liên tục cải thiện trải nghiệm khách hàng.
- Đánh giá các rủi ro có thể phát sinh, nhằm tăng cường rủi ro có thể xảy ra với dịch vụ khách hàng hiện tại. Đề xuất cải tiến quy trình, nghiệp vụ của phòng CRM nhằm kiểm soát thất thoát, rủi ro.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ về hiệu suất và các chỉ số quan trọng.
- Thực hiện các công việc hỗ trợ khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Đại học chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin hoặc các ngành liên quan
- Có tối thiểu 03 năm tại vị trí Chuyên viên phân tích dữ liệu Khách hàng.
- Có kinh nghiệm xây dựng cơ sở dữ liệu cho doanh nghiệp.
- Có kinh nghiệm làm việc với mảng dữ liệu lớn.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc trong chuỗi hệ thống bán lẻ, thời trang, beauty, mỹ phẩm,…
- Có nền tảng kiến thức tổng quan về Sale & Marketing, ưu tiên nhân sự tốt nghiệp ĐH Ngoại Thương, ĐH Kinh tế quốc dân.
- Tư duy số liệu tốt, thông thạo Excel và ít nhất một công cụ phân tích dữ liệu (Power BI, Google Data Studio, v.v.).
- Ưu tiên ứng viên đã làm việc với hệ thống ERP.
- Khả năng phân tích số liệu và đưa ra các đề xuất hợp lý từ kết quả phân tích.
- Kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt, có khả năng giải thích kết quả phân tích cho các đối tượng không chuyên về dữ liệu.
- Tư duy logic, chi tiết, khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
CÔNG TY CP Tư vấn Công nghệ NGS (NGSC) được thành lập ngày 11 tháng 05 năm 2018. Khởi nghiệp từ lĩnh vực công nghệ thông tin, NGSC ngày càng lớn mạnh thông qua việc cung cấp dịch vụ tư vấn, triển khai, bảo hành/bảo trì, hỗ trợ vận hành, đào tạo, nâng cấp các sản phẩm, giải pháp CNTT của các hãng công nghệ hàng đầu thế giới. Với nội lực mạnh mẽ về tài chính và con người, NGSC xác định tập trung đầu tư vào các lĩnh vực giải pháp công nghệ chủ chốt bao gồm ERP, CRM, HCM, BI,MES, Banking, i-Office, Cloud, ...
Trên con đường khẳng định vị thế của mình, NGSC luôn thấu hiểu điều kiện tiên quyết cho những thành công và gia tăng giá trị của doanh nghiệp đó là tạo nên sự khác biệt. Chính những khác biệt trong tư duy xây dựng hệ thống một cách bền vững, khi lựa chọn lĩnh vực đầu tư kinh doanh theo chiều rộng và chiều sâu… đã mang đến cho NGSC cơ hội đánh dấu bước trưởng thành của mình.
Xác định con người là nhân tố hàng đầu, NGSC không ngừng tìm kiếm và nuôi dưỡng tài năng, mang đến cho thành viên những cơ hội được thể hiện giá trị bản thân, đóng góp tích cực cho từng giai đoạn phát triển khác nhau của doanh nghiệp.
Hơn ai hết, tất cả các thành viên đều hiểu điều và thấm nhuần các giá trị cốt lõi của công ty:
TÂM - TÍN - TÔN, HÒA - CHUYÊN – SÁNG.