Địa điểm làm việc: 1 trong 4 store Runway
- Runway Central Building | 31 Hai Bà Trưng, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội
- Runway Rex Hotel | 155 Nguyễn Huệ, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
- Runway Takashimaya Lầu 2, International Collection, TTTM Takashimaya | 92 - 94 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Quận 1, TP. HCM
- Runway Diamond Plaza Lầu 1 & 2 | 34 Lê Duẩn, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
Thời gian làm việc
- Tại Hà Nội và Rex Hotel: 10h00 - 20h00 | 5 ngày/tuần
- Tại Takashimaya & Diamond Plaza: ca sáng (8h00 - 16h00) và ca chiều (14h00 - 22h00) | 6 ngày/tuần
Công việc cụ thể
- Thực hiện các bước trong quy trình bán hàng chuyên nghiệp, giới thiệu, tư vấn với khách hàng về các sản phẩm công ty đang kinh doanh (Rick Owens, Off-white, Alexander McQueen, Celine, Alaia, Johnathan Simkhai, Helmut Lang, Jacquemus, Marine Serre, etc)
- Lên kế hoạch bán hàng, phát triển khách hàng & thúc đẩy doanh thu nhằm đảm bảo doanh số/ chỉ tiêu cá nhân mỗi tháng/ quý
- Thực hiện kết nối, giữ chân khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt với khách cũng như mở rộng, phát triển tập khách hàng tiềm năng của công ty
- Thường xuyên kiểm tra showroom, chăm chút hàng hoá, giữ gìn vệ sinh sản phẩm, hướng dẫn khách hàng xem, kiểm tra sản phẩm đúng cách
- Vệ sinh khu làm việc hàng ngày, duy trì và truyền tải hình ảnh đẹp của sản phẩm, của công ty tới khách hàng
- Thực hiện các yêu cầu khác của cửa hàng Trưởng và Công ty
YÊU CẦU
- Ngoại hình sáng, yêu thích bán hàng & thời trang
- Kỹ năng giao tiếp tự tin, tác phong nhanh nhẹn, tư duy khách hàng tốt
- Ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng, đặc biệt đã từng làm trong ngành thời trang, thời trang cao cấp là một lợi thế
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
PHÚC LỢI
- Chế độ lương: lương cứng + hoa hồng + phụ cấp cơm trưa (Chế độ hoa hồng hấp dẫn, minh bạch)
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN
- Chế độ sinh nhật, du lịch, lễ, tết, ...
- Lương thưởng tháng 13
- Voucher mua hàng trong hệ thống cửa hàng của công ty
- Nhiều cơ hội thăng tiến cho nhân viên có năng lực tốt và gắn bó với công ty
Được thành lập vào 2017, Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Global Care (Viết tắt Global Care) tiên phong cung cấp các giải pháp chuyển đổi số cho đại lý bảo hiểm để đơn giản hóa quy trình bán hàng và quản lý.
Thông qua nền tảng các đại lý và nhân viên bán hàng của họ có thể:
• Bán các sản phẩm bảo hiểm thông qua ứng dụng mobile app
• Quản lý các giao dịch và doanh thu bảo hiểm qua nền tảng Web admin
• Quản lý các sản phẩm bảo hiểm
Về phía khách hàng có thể:
• Tra cứu và quản lý tất cả các hợp đồng bảo hiểm nhanh chóng và dễ sử dụng
• Nộp hồ sơ yêu cầu bồi thường online
• Liên hệ nhân viên tư vấn ngay khi có sự cố
Hơn 5 năm xây dựng phát triển, Global Care nhận được sự đầu tư của Quỹ đầu tư VinaCapital Ventures, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Global Care trong ngành bảo hiểm số, tạo nên tiềm lực về tài chính để Global Care xây dựng thêm những sản phẩm, chính sách ưu việt phục vụ cho đối tác, khách hàng và cộng tác viên
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm cao cấp 100%
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2017
Mission
- Qua 5 năm xây dựng phát triển, Global Care nhận được sự đầu tư của Quỹ đầu tư VinaCapital Ventures, đánh dấu bước chuyển mình quan trọng của Global Care trong ngành bảo hiểm số, tạo nên tiềm lực về tài chính để Global Care xây dựng thêm những sản phẩm, chính sách ưu việt phục vụ cho đối tác, khách hàng và cộng tác viên.
- Global Care trở thành nền tảng bán hàng số một thị trường bảo hiểm tại Việt Nam