Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
*Job Description:
1.執行一次性手套的銷售策略,提供OEM客戶最佳服務,達成目標。
2.依客戶需求,協同客戶至海外工廠進行企業參訪(解說製程與品質政策)。
3.維繫客戶,執行寄樣、PO、PI、打樣、出貨、報價、應收帳款...等業務日常作業。
4.充分運用國際貿易知識進行各項商業溝通與談判。
5.開發新客戶,運用銷售對策推展新產品或依客戶需求提案新品導入。
6.訂單/貿易文件管理與客訴處理與追蹤,滿足各項客戶服務。
7.各項業績報表製作統計與彙整。
8.針對所負責市場之客戶與產業訊息收集並統計分析。
9.專案執行與規劃。
10. 中英文聽說流利
*Job Description:
1. Implement a sales strategy for disposable gloves, providing optimal service to OEM customers to achieve sales targets.
2. Coordinate customer visits to overseas factories based on their needs, explaining manufacturing processes and quality policies.
3. Maintain customer relationships and execute daily business operations such as sample sending, purchase orders (PO), proforma invoices (PI), sampling, shipping, quoting, accounts receivable, etc.
4. Utilize international trade knowledge for effective business communication and negotiation.
5. Develop new customers by employing sales strategies to promote new products or proposing new product introductions based on customer needs.
6. Manage orders/trade documents and handle and track customer complaints to ensure comprehensive customer service.
7. Prepare and consolidate various performance reports.
8. Collect and analyze customer and industry information for the assigned market.
9. Execute and plan projects as needed.
10. Communicate with Chinese and English (Listening & Speaking)
Yêu Cầu Công Việc
- Solid knowledge of social media communication.
- Teamwork skills and receptiveness to feedback.
- Positive mindset, a cooperative attitude, and a focus on finding solutions.
- Effective communication, negotiation, and persuasion skills with customers.
- Ability to establish and maintain relationships.
- Excellent presentation skills.
- Proficiency in both English and Vietnamese.
- Proficiency in MS Office tools and CRM software.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Tư vấn và Chứng nhận Quốc tế ISOCUS (gọi tắt là ISOCUS) được thành lập từ năm 2016 tại Việt Nam, là một thành viên của ISO GROUP, có các chi nhánh và văn phòng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Lạng Sơn, Hải Phòng (tính đến tháng 4/2018).
ISOCUS và hành trình 5 năm phụng sự sứ mệnh “kết nối” trong thời đại 4.0
Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra sôi động với những cuộc phát động chuyển đổi số trong quản lý các doanh nghiệp trên thế giới cũng như ở Việt Nam, cuộc cách mạng 4.0 được mô tả xoay quanh những thuật ngữ: Big Data (Dữ liệu lớn); Internet of Things (vạn vật kết nối); Cloud (Điện toán đám mây); Trí tuệ nhân tạo (AI); In 3D; Data mining; Thực tế ảo (AR-Augmented Reality); Tự động quy trình robotic (RPA) và lợi ích của nó đã tác động làm thay đổi đời sống, thay đổi cách thức các doanh nghiệp tổ chức sản xuất và kinh doanh. Trong bối cảnh, mà tốc độ thay đổi của nó nhanh chưa từng có trong lịch sử, ISOCUS là tổ chức tư vấn đa ngành trong việc phát triển trợ giúp cho các doanh nghiệp đạt được các giấy chứng nhận ISO, giấy chứng nhận hợp chuẩn, giấy chứng nhận hợp quy và một số chứng từ khác (xem tại: isocus.vn), chúng tôi với khẩu hiệu “ISOCUS- KẾT NỐI THÀNH CÔNG” đã và đang khẳng định sự tin cậy đối với khách hàng, khi sử dụng dịch vụ tư vấn chứng nhận của ISOCUS.
Yếu tố mang đến thành công của ISOCUS: Khi thực hiện hệ thống quản lý (như ISO 9001; ISO 14001; ISO 22000; ISO 27001; ISO 22301; ISO 45001; ISO 50001…) hay cần giấy chứng nhận hợp chuẩn/hợp quy để công bố sản phẩm trước khi đưa ra lưu thông ngoài thị trường (cả nhập khẩu/sản xuất trong nước), một số tổ chức có thể tự thực hiện dựa vào nhân sự của mình nhưng số khác lại sử dụng dịch vụ của các tổ chức tư vấn. Việc lựa chọn tổ chức tư vấn là quan trọng để đảm bảo rằng hệ thống quản lý, và các mục tiêu được hoạch định của tổ chức được thực hiện một cách có hiệu lực và hiệu quả, đáp ứng đúng tiến độ và chi phí hợp lý nhất. Tại ISOCUS, các chuyên gia tư vấn được chúng tôi lựa chọn theo đúng chuẩn mực quốc tế và phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng.