Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Phát triển và vận hành website:
- Đảm bảo website hoạt động ổn định, cập nhật nội dung thường xuyên và cải thiện trải nghiệm người dùng.
- Đề xuất và triển khai các tính năng mới phù hợp với chiến lược kinh doanh và yêu cầu marketing của công ty
- Phối hợp với bộ phận IT để kiểm tra và đảm bảo tính khả dụng, độ tương thích của các tính năng trên các thiết bị và trình duyệt khác nhau cũng như khắc phục lỗi.
- Phối hợp với chuyên viên phát triển nội dung để cập nhật và phát triển nội dung trên website (hình ảnh, video, tài liệu…) đảm bảo các tiêu chuẩn SEO.
- Phân tích từ khóa, theo dõi các chỉ số SEO để tối ưu hóa và đưa ra các giải pháp cải thiện.
- Tích hợp và tối ưu hóa landing page cho các chiến dịch quảng cáo trực tuyến như GG Ads, FB Ads nhằm tăng tỷ lệ chuyển đổi.
- Tham gia vào các dự án phát triển, nâng cấp hoặc tích hợp các tính năng mới cho website.
- Phối hợp công việc với các chuyên viên trong phòng truyền thông để đảm bảo chiến lược tổng thể của VIETCOM được triển khai hiệu quả.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Digital Marketing, hoặc các lĩnh vực liên quan khác;
- 1-3 năm kinh nghiệm ở các vị trí Digital Marketing Executive;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phầm tài chính;
- Am hiểu về Customer Behavior của Khách hàng Doanh nghiệp;
- Hiểu biết về SEO, Google Analytics và các công cụ marketing trực tuyến khác;
- Tiếng Anh tốt là một lợi thế.
- Có khả năng chịu áp lực trong công việc.
Quyền lợi:
- Tham gia các khóa đào tạo về chuyên ngành hàng hóa phái sinh, giao dịch hàng hóa;
- Tham gia các hoạt động dã ngoại, phát triển đội nhóm làm việc, sinh nhật và tiệc tổng kết năm;
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định hiện hành;
- Được hưởng các chế độ, chính sách khác theo Nội quy quy chế của Công ty đã được ban hành;
- Mức lương: theo thỏa thuận.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Tư vấn và Chứng nhận Quốc tế ISOCUS (gọi tắt là ISOCUS) được thành lập từ năm 2016 tại Việt Nam, là một thành viên của ISO GROUP, có các chi nhánh và văn phòng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Lạng Sơn, Hải Phòng (tính đến tháng 4/2018).
ISOCUS và hành trình 5 năm phụng sự sứ mệnh “kết nối” trong thời đại 4.0
Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra sôi động với những cuộc phát động chuyển đổi số trong quản lý các doanh nghiệp trên thế giới cũng như ở Việt Nam, cuộc cách mạng 4.0 được mô tả xoay quanh những thuật ngữ: Big Data (Dữ liệu lớn); Internet of Things (vạn vật kết nối); Cloud (Điện toán đám mây); Trí tuệ nhân tạo (AI); In 3D; Data mining; Thực tế ảo (AR-Augmented Reality); Tự động quy trình robotic (RPA) và lợi ích của nó đã tác động làm thay đổi đời sống, thay đổi cách thức các doanh nghiệp tổ chức sản xuất và kinh doanh. Trong bối cảnh, mà tốc độ thay đổi của nó nhanh chưa từng có trong lịch sử, ISOCUS là tổ chức tư vấn đa ngành trong việc phát triển trợ giúp cho các doanh nghiệp đạt được các giấy chứng nhận ISO, giấy chứng nhận hợp chuẩn, giấy chứng nhận hợp quy và một số chứng từ khác (xem tại: isocus.vn), chúng tôi với khẩu hiệu “ISOCUS- KẾT NỐI THÀNH CÔNG” đã và đang khẳng định sự tin cậy đối với khách hàng, khi sử dụng dịch vụ tư vấn chứng nhận của ISOCUS.
Yếu tố mang đến thành công của ISOCUS: Khi thực hiện hệ thống quản lý (như ISO 9001; ISO 14001; ISO 22000; ISO 27001; ISO 22301; ISO 45001; ISO 50001…) hay cần giấy chứng nhận hợp chuẩn/hợp quy để công bố sản phẩm trước khi đưa ra lưu thông ngoài thị trường (cả nhập khẩu/sản xuất trong nước), một số tổ chức có thể tự thực hiện dựa vào nhân sự của mình nhưng số khác lại sử dụng dịch vụ của các tổ chức tư vấn. Việc lựa chọn tổ chức tư vấn là quan trọng để đảm bảo rằng hệ thống quản lý, và các mục tiêu được hoạch định của tổ chức được thực hiện một cách có hiệu lực và hiệu quả, đáp ứng đúng tiến độ và chi phí hợp lý nhất. Tại ISOCUS, các chuyên gia tư vấn được chúng tôi lựa chọn theo đúng chuẩn mực quốc tế và phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng.