Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới, chăm sóc khách hàng hiện tại là đối tác của công ty;
- Tư vấn, báo giá, đàm phán và ký kết hợp đồng, có trách nhiệm giúp khách hàng hiểu kỹ các điều khoản trong hợp đồng trước khi ký kết;
- Theo dõi quá trình thực hiện công trình, dự án. Đảm bảo đúng tiến độ khách hàng yêu cầu;
- Thực hiện công tác chăm sóc Khách hàng sau bán hàng;
- Hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh và các nhiệm vụ khác có liên quan.
Yêu Cầu Công Việc
- Đam mê kinh doanh, nhiệt huyết, tận tụy với công việc và có tinh thần cầu tiến;
- Kỹ năng giao tiếp, tư vấn và đàm phán tốt; Kỹ năng phân tích thị trường, chăm sóc khách hàng, giải quyết tình huống tốt;
- Chủ động trong công việc, có khả năng làm việc theo nhóm;
- Năng động, nhiệt tình, ham học hỏi;
- Hiểu biết về lĩnh vực kinh doanh nội thất;
- Chịu được áp lực về chỉ tiêu kinh doanh;
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm Sales trong lĩnh vực nội thất, xây dựng, bất động sản;
- Ưu tiên đối với những ứng viên có giao tiếp thông thạo Tiếng Anh hoặc có chuyên ngành thiết kế
1. Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển cho các bạn yêu nghề;
2. Chế độ đãi ngộ hấp dẫn theo năng lực, Quy chế công ty và Quy định Nhà nước:
- Mức lương: Thỏa thuận theo năng lực và hiệu quả công việc + thưởng theo doanh số/hợp đồng.;
- Chế độ BHXH, BHYT theo quy định của Công ty;
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty (Phụ cấp và các chế độ đãi ngộ khác: Ăn trưa tại công ty, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Công tác phí, phụ cấp thâm niên, …);
- Quà ngày Lễ Tết, Sinh nhật, Thưởng cuối năm;
3. Cơ hội huấn luyện: được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. Cơ hội tìm hiểu chuyên sâu về chuyên ngành nội thất.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 40
- Lương: Cạnh tranh
Video Tuyển Dụng
Công ty Cổ phần Tư vấn và Chứng nhận Quốc tế ISOCUS (gọi tắt là ISOCUS) được thành lập từ năm 2016 tại Việt Nam, là một thành viên của ISO GROUP, có các chi nhánh và văn phòng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Lạng Sơn, Hải Phòng (tính đến tháng 4/2018).
ISOCUS và hành trình 5 năm phụng sự sứ mệnh “kết nối” trong thời đại 4.0
Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra sôi động với những cuộc phát động chuyển đổi số trong quản lý các doanh nghiệp trên thế giới cũng như ở Việt Nam, cuộc cách mạng 4.0 được mô tả xoay quanh những thuật ngữ: Big Data (Dữ liệu lớn); Internet of Things (vạn vật kết nối); Cloud (Điện toán đám mây); Trí tuệ nhân tạo (AI); In 3D; Data mining; Thực tế ảo (AR-Augmented Reality); Tự động quy trình robotic (RPA) và lợi ích của nó đã tác động làm thay đổi đời sống, thay đổi cách thức các doanh nghiệp tổ chức sản xuất và kinh doanh. Trong bối cảnh, mà tốc độ thay đổi của nó nhanh chưa từng có trong lịch sử, ISOCUS là tổ chức tư vấn đa ngành trong việc phát triển trợ giúp cho các doanh nghiệp đạt được các giấy chứng nhận ISO, giấy chứng nhận hợp chuẩn, giấy chứng nhận hợp quy và một số chứng từ khác (xem tại: isocus.vn), chúng tôi với khẩu hiệu “ISOCUS- KẾT NỐI THÀNH CÔNG” đã và đang khẳng định sự tin cậy đối với khách hàng, khi sử dụng dịch vụ tư vấn chứng nhận của ISOCUS.
Yếu tố mang đến thành công của ISOCUS: Khi thực hiện hệ thống quản lý (như ISO 9001; ISO 14001; ISO 22000; ISO 27001; ISO 22301; ISO 45001; ISO 50001…) hay cần giấy chứng nhận hợp chuẩn/hợp quy để công bố sản phẩm trước khi đưa ra lưu thông ngoài thị trường (cả nhập khẩu/sản xuất trong nước), một số tổ chức có thể tự thực hiện dựa vào nhân sự của mình nhưng số khác lại sử dụng dịch vụ của các tổ chức tư vấn. Việc lựa chọn tổ chức tư vấn là quan trọng để đảm bảo rằng hệ thống quản lý, và các mục tiêu được hoạch định của tổ chức được thực hiện một cách có hiệu lực và hiệu quả, đáp ứng đúng tiến độ và chi phí hợp lý nhất. Tại ISOCUS, các chuyên gia tư vấn được chúng tôi lựa chọn theo đúng chuẩn mực quốc tế và phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng.