Mô tả công việc
Thông tin chung:
Chấm công linh động tại thị trường làm việc
Khu vực làm việc: Quận 7 và Nhà Bè
Thời gian làm việc: 08h30- 18h00; Thứ 2- Thứ 7
Mô tả công việc:
Đi thị trường tại khu vực được phân công để thúc đẩy tăng doanh số.
Hướng dẫn, hỗ trợ công cụ bán hàng cho đối tác như banner/ poster/ hình ảnh sản phẩm
Tìm kiếm và khai thác đối tác mới
Mở rộng đối tác thông qua các kênh online, mạng xã hội, điện thoại,... (đăng bài, tiếp cận và khai thác thông tin nhằm tìm kiếm người phù hợp làm đối tác)
Tư vấn, mở điểm; Đàm phán, thương lượng và chốt hợp đồng với đối tác
Đối tác là những người có nhiều thời gian rảnh, có tủ lạnh gia đình và mong muốn kiếm thêm thu nhập.
Yêu cầu công việc
Có kĩ năng giao tiếp, chăm sóc khách hàng tốt
Chăm chỉ, cầu tiến, không ngại tư duy mới
Có phương tiện di chuyển
KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM- Có kinh nghiệm Sales là một lợi thế
Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Quyền lợi
Thu nhập: Lương cơ bản 8.000.000 + Thưởng hiệu quả kinh doanh hấp dẫn (Từ 11 triệu +)
Thử việc 100% lương
18 ngày phép năm
Được công ty hỗ trợ chi phí khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm.
Được tặng quà Sinh nhật, Lễ, Tết.
Lương tháng 13 và thưởng hiệu quả theo kết quả kinh doanh của Công ty.
Được đi nghỉ mát hàng năm và tham gia các hoạt động team building ít nhất 01 lần/năm.
Được tham gia các hoạt động Công đoàn, phong trào văn hóa FPT. (Các câu lạc bộ thể thao, khiêu vũ, yoga,...)
Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm theo chính sách đào tạo của Tập Đoàn FPT.
Được mua bảo hiểm FPT Care: Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện có thể đi khám, chữa bệnh ờ hầu hết các Bệnh viện lớn mà không phải chờ đợi và được hưởng dịch vụ tốt nhất.
Được công ty đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định Nhà nước.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 02:50:02
Công ty Cổ phần Tư vấn và Chứng nhận Quốc tế ISOCUS (gọi tắt là ISOCUS) được thành lập từ năm 2016 tại Việt Nam, là một thành viên của ISO GROUP, có các chi nhánh và văn phòng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Lạng Sơn, Hải Phòng (tính đến tháng 4/2018).
ISOCUS và hành trình 5 năm phụng sự sứ mệnh “kết nối” trong thời đại 4.0
Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra sôi động với những cuộc phát động chuyển đổi số trong quản lý các doanh nghiệp trên thế giới cũng như ở Việt Nam, cuộc cách mạng 4.0 được mô tả xoay quanh những thuật ngữ: Big Data (Dữ liệu lớn); Internet of Things (vạn vật kết nối); Cloud (Điện toán đám mây); Trí tuệ nhân tạo (AI); In 3D; Data mining; Thực tế ảo (AR-Augmented Reality); Tự động quy trình robotic (RPA) và lợi ích của nó đã tác động làm thay đổi đời sống, thay đổi cách thức các doanh nghiệp tổ chức sản xuất và kinh doanh. Trong bối cảnh, mà tốc độ thay đổi của nó nhanh chưa từng có trong lịch sử, ISOCUS là tổ chức tư vấn đa ngành trong việc phát triển trợ giúp cho các doanh nghiệp đạt được các giấy chứng nhận ISO, giấy chứng nhận hợp chuẩn, giấy chứng nhận hợp quy và một số chứng từ khác (xem tại: isocus.vn), chúng tôi với khẩu hiệu “ISOCUS- KẾT NỐI THÀNH CÔNG” đã và đang khẳng định sự tin cậy đối với khách hàng, khi sử dụng dịch vụ tư vấn chứng nhận của ISOCUS.
Yếu tố mang đến thành công của ISOCUS: Khi thực hiện hệ thống quản lý (như ISO 9001; ISO 14001; ISO 22000; ISO 27001; ISO 22301; ISO 45001; ISO 50001…) hay cần giấy chứng nhận hợp chuẩn/hợp quy để công bố sản phẩm trước khi đưa ra lưu thông ngoài thị trường (cả nhập khẩu/sản xuất trong nước), một số tổ chức có thể tự thực hiện dựa vào nhân sự của mình nhưng số khác lại sử dụng dịch vụ của các tổ chức tư vấn. Việc lựa chọn tổ chức tư vấn là quan trọng để đảm bảo rằng hệ thống quản lý, và các mục tiêu được hoạch định của tổ chức được thực hiện một cách có hiệu lực và hiệu quả, đáp ứng đúng tiến độ và chi phí hợp lý nhất. Tại ISOCUS, các chuyên gia tư vấn được chúng tôi lựa chọn theo đúng chuẩn mực quốc tế và phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng.