Mô tả công việc
- Thực hiện công việc phân phối và trưng bày sản phẩm của công ty Ajinomoto Việt Nam tại các cửa hàng thuộc kênh bán hàng truyền thống (chợ, tạp hóa, đại lý,..) trong khu vực bán hàng được giao.
- Trong phạm vi khu vực bán hàng được giao:
- Thực hiện các công việc phát sinh khác của công ty theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Hỗ trợ giao hàng trực tiếp khi có khách mua hàng.
- Giới thiệu và bán các sản phẩm, SKU vào cửa hàng theo đúng yêu cầu của công ty và đảm bảo các sản phẩm của Ajinomoto Việt Nam tại cửa hàng luôn trong tình trạng tốt.
- Quản lý chặt chẽ tiền bán hàng, hàng hóa, hóa đơn, báo cáo và các vật dụng bán hàng.
- Xây dựng và phát triển mối quan hệ bền vững với khách hàng trong các tuyến bán hàng được giao bao gồm những khách hàng hiện hữu và những khách hàng mới.
- Thực hiện việc thăm khách hàng và giới thiệu sản phẩm của công ty Ajinomoto Việt Nam theo lịch công tác đã được ký duyệt bởi Trưởng Chi Nhánh.
- Thực hiện các công tác bán hàng đã được mô tả trong cẩm nang bán hàng chuẩn của công ty Ajinomoto Việt nam nhằm đạt mục tiêu mỗi ngày.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu công việc:
- Năng động và nhiệt tình với công việc.
- Nam từ 22~29 tuổi.
- Tốt nghiệp Trung cấp trơ lên.
- Giao tiếp tốt, chịu khó, chăm chỉ, trung thực, nhanh nhẹn.
- Không yêu cầu kinh nghiệm (có kinh nghiệm bán hàng thị trường là 1 lợi thế).
- Có thể sử dụng vi tính văn phòng phục vụ cho công việc.
THỜI GIAN LÀM VIỆC:
Từ thứ 2 đến thứ 6 (7:30- 16:30)
ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Chi nhánh Công ty Ajinomoto Việt Nam tại Hà Nội
Số 672 Đường Ngô Gia Tự, Phường Đức Giang, Quận Long Biên, TP. Hà Nội
Quyền lợi
- Trung bình một năm thưởng 4 tháng lương.
- Số ngày phép năm tăng theo thâm niên làm việc.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Thử việc 30 ngày, đóng BHXH 100% ngay từ tháng đầu thử việc.
- Có chế độ tăng lương hàng năm.
- Hỗ trợ tiền ăn trưa theo số ngày thực tế làm việc.
- Bảo hiểm tai nạn 24/24 và theo luật lao động Việt Nam.
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng sau 1 năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 00:45:02
Công ty Cổ phần Tư vấn và Chứng nhận Quốc tế ISOCUS (gọi tắt là ISOCUS) được thành lập từ năm 2016 tại Việt Nam, là một thành viên của ISO GROUP, có các chi nhánh và văn phòng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Lạng Sơn, Hải Phòng (tính đến tháng 4/2018).
ISOCUS và hành trình 5 năm phụng sự sứ mệnh “kết nối” trong thời đại 4.0
Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra sôi động với những cuộc phát động chuyển đổi số trong quản lý các doanh nghiệp trên thế giới cũng như ở Việt Nam, cuộc cách mạng 4.0 được mô tả xoay quanh những thuật ngữ: Big Data (Dữ liệu lớn); Internet of Things (vạn vật kết nối); Cloud (Điện toán đám mây); Trí tuệ nhân tạo (AI); In 3D; Data mining; Thực tế ảo (AR-Augmented Reality); Tự động quy trình robotic (RPA) và lợi ích của nó đã tác động làm thay đổi đời sống, thay đổi cách thức các doanh nghiệp tổ chức sản xuất và kinh doanh. Trong bối cảnh, mà tốc độ thay đổi của nó nhanh chưa từng có trong lịch sử, ISOCUS là tổ chức tư vấn đa ngành trong việc phát triển trợ giúp cho các doanh nghiệp đạt được các giấy chứng nhận ISO, giấy chứng nhận hợp chuẩn, giấy chứng nhận hợp quy và một số chứng từ khác (xem tại: isocus.vn), chúng tôi với khẩu hiệu “ISOCUS- KẾT NỐI THÀNH CÔNG” đã và đang khẳng định sự tin cậy đối với khách hàng, khi sử dụng dịch vụ tư vấn chứng nhận của ISOCUS.
Yếu tố mang đến thành công của ISOCUS: Khi thực hiện hệ thống quản lý (như ISO 9001; ISO 14001; ISO 22000; ISO 27001; ISO 22301; ISO 45001; ISO 50001…) hay cần giấy chứng nhận hợp chuẩn/hợp quy để công bố sản phẩm trước khi đưa ra lưu thông ngoài thị trường (cả nhập khẩu/sản xuất trong nước), một số tổ chức có thể tự thực hiện dựa vào nhân sự của mình nhưng số khác lại sử dụng dịch vụ của các tổ chức tư vấn. Việc lựa chọn tổ chức tư vấn là quan trọng để đảm bảo rằng hệ thống quản lý, và các mục tiêu được hoạch định của tổ chức được thực hiện một cách có hiệu lực và hiệu quả, đáp ứng đúng tiến độ và chi phí hợp lý nhất. Tại ISOCUS, các chuyên gia tư vấn được chúng tôi lựa chọn theo đúng chuẩn mực quốc tế và phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng.