Phúc lợi
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Đưa ra các định hướng kế hoạch cho digital marketing bao gồm: Online Media Planning (Viral campain, online media campain, social marketing campain, banner ads, microsite idea...) và Online CRM Marketing (Email/ SMS Marketing, Database Development strategy).
2. Làm việc với các agencies/ suppliers cho digital marketing services (có thể từ khía cạnh khách hàng hoặc agency) để chọn ra best deals cho từng tool.
3. Lập kế hoạch, triển khai và liên tục theo dõi mức độ hiệu quả của Digital Marketing trên các nền tảng trực tuyến chủ sở hữu như: website, App, Facebook, Google, Zalo…;
4. Xác định và có khả năng tối ưu các loại hình Digital Marketing mà sản phẩm, dịch vụ, chiến dịch hướng tới: SEO/SEM, Social Media, Mobile Marketing, Online Advertising, Email Marketing, SMS Marketing, Affiliate Marketing…;
5.Thực hiện các công việc hỗ trợ khách hàng, trao đổi thông tin, phản hồi, giải đáp thắc mắc về sản phẩm của công ty… trên những kênh chủ sở hữu.
6. Thấu hiểu thị trường, nghiên cứu hành vi của đối tượng mục tiêu trên Social media và xác định đối tượng khách hàng tiềm năng cho dự án
7. Xác định, phân tích, tìm hiểu insight của nhóm đối tượng mục tiêu cũng như nhóm đối tượng tiềm năng mà doanh nghiệp hướng đến;
8. Xây dựng chiến lược Truyền thông và Marketing để tiếp cận với nhóm khách hàng trên các nền tảng kỹ thuật số, bao gồm thương hiệu, sản phẩm/dịch vụ của Tập đoàn và các dự án bất động sản;
9. Tham mưu cho quản lý phòng về những vấn đề khác, thuộc lĩnh vực chuyên môn
10. Phối hợp, tham gia tổ chức các sự kiện của công ty
11. Báo cáo hiệu quả công việc theo tuần/ tháng/quý/năm theo KPI được giao
12. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Cấp quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Đại học trở lên / Cao đẳng / Các trường đào tạo chuyên ngành
- Anh văn giao tiếp
- Tin học văn phòng
- Hiểu biết về lĩnh vực bất động sản
- Kiến thức về các sản phẩm của Công ty
- Sử dụng thành thạo các kênh, công cụ Digital Marketing (Social Media, Google Adwords, Email Marketing, SEO/SEM…).
- Hiểu biết sâu về các công cụ phân tích kỹ thuật số
- Kỹ năng viết lách và lên ý tưởng
- Kỹ năng thuyết trình báo cáo
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết, gắn bó lâu dài.
- Chủ động trong công việc.
- Đạo đức lối sống trong sạch lành mạnh
- Kinh nghiệm ít nhất 2 năm vị trí tương đương
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Tư vấn và Chứng nhận Quốc tế ISOCUS (gọi tắt là ISOCUS) được thành lập từ năm 2016 tại Việt Nam, là một thành viên của ISO GROUP, có các chi nhánh và văn phòng tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Lạng Sơn, Hải Phòng (tính đến tháng 4/2018).
ISOCUS và hành trình 5 năm phụng sự sứ mệnh “kết nối” trong thời đại 4.0
Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra sôi động với những cuộc phát động chuyển đổi số trong quản lý các doanh nghiệp trên thế giới cũng như ở Việt Nam, cuộc cách mạng 4.0 được mô tả xoay quanh những thuật ngữ: Big Data (Dữ liệu lớn); Internet of Things (vạn vật kết nối); Cloud (Điện toán đám mây); Trí tuệ nhân tạo (AI); In 3D; Data mining; Thực tế ảo (AR-Augmented Reality); Tự động quy trình robotic (RPA) và lợi ích của nó đã tác động làm thay đổi đời sống, thay đổi cách thức các doanh nghiệp tổ chức sản xuất và kinh doanh. Trong bối cảnh, mà tốc độ thay đổi của nó nhanh chưa từng có trong lịch sử, ISOCUS là tổ chức tư vấn đa ngành trong việc phát triển trợ giúp cho các doanh nghiệp đạt được các giấy chứng nhận ISO, giấy chứng nhận hợp chuẩn, giấy chứng nhận hợp quy và một số chứng từ khác (xem tại: isocus.vn), chúng tôi với khẩu hiệu “ISOCUS- KẾT NỐI THÀNH CÔNG” đã và đang khẳng định sự tin cậy đối với khách hàng, khi sử dụng dịch vụ tư vấn chứng nhận của ISOCUS.
Yếu tố mang đến thành công của ISOCUS: Khi thực hiện hệ thống quản lý (như ISO 9001; ISO 14001; ISO 22000; ISO 27001; ISO 22301; ISO 45001; ISO 50001…) hay cần giấy chứng nhận hợp chuẩn/hợp quy để công bố sản phẩm trước khi đưa ra lưu thông ngoài thị trường (cả nhập khẩu/sản xuất trong nước), một số tổ chức có thể tự thực hiện dựa vào nhân sự của mình nhưng số khác lại sử dụng dịch vụ của các tổ chức tư vấn. Việc lựa chọn tổ chức tư vấn là quan trọng để đảm bảo rằng hệ thống quản lý, và các mục tiêu được hoạch định của tổ chức được thực hiện một cách có hiệu lực và hiệu quả, đáp ứng đúng tiến độ và chi phí hợp lý nhất. Tại ISOCUS, các chuyên gia tư vấn được chúng tôi lựa chọn theo đúng chuẩn mực quốc tế và phù hợp với yêu cầu của từng khách hàng.